Số hóa

Samsung sắp ra mắt bản kế nhiệm Galaxy A80

Galaxy A80 là một trong những thiết bị tầm trung thú vị nhất được Samsung ra mắt vào năm 2019 nhưng giờ đây công ty mới chuẩn bị phát hành bản kế nhiệm của sản phẩm này.

Galaxy A80 từng gây chú ý với camera dạng lật chứa động cơ. ẢNH: ANDROID AUTHORITY

Theo Android Authority, Galaxy A80 là mẫu smartphone có cơ chế camera lật chứa động cơ làm liên tưởng đến dòng Oppo N. Sau một năm 2020 im hơi lặng tiếng, bản kế nhiệm của Galaxy A80 được cho là sẽ xuất hiện trong năm nay với tên gọi Galaxy A82.

Thông tin này được đưa ra bởi trang web Hà Làn GalaxyClub, tuy nhiên không có nhiều thông tin về thiết bị, chỉ biết nó có hỗ trợ kết nối 5G. Điều này sẽ không ngạc nhiên khi Samsung đã tung ra các thiết bị như Galaxy A32 5G. Hơn nữa, trang web cho biết họ “không thể nói chắc chắn” liệu Galaxy A82 sẽ có cơ chế camera lật hay không.

Hệ thống camera lật của Galaxy A80 ban đầu được phát triển như một giải pháp thay thế cho màn hình notch, cho phép Samsung tạo ra sản phẩm có thiết kế toàn màn hình và những bức ảnh selfie tuyệt vời thông qua camera chính. Mặc dù vậy, gần đây ZTE Axon 20 5G đã ra mắt đánh dấu là chiếc smartphone đầu tiên có camera selfie dưới màn hình. Theo các đánh giá, máy ảnh selfie được chụp bằng camera của Axon 20 5G là một bước tiến đáng chú ý so với camera selfie truyền thống.

Không rõ liệu Samsung có đang tìm cách tiếp cận mới cho camera selfie giống như cách ZTE mang đến Axon 20 5G hay vẫn dựa vào thiết kế của bản tiền nhiệm.

Được biết, Galaxy A80 trang bị chip Snapdragon 730, màn hình OLED và pin 3.700 mAh. Nhiều khả năng khi ra mắt nó sẽ đi kèm chip Snapdragon 700 series hoặc Exynos 1080 cũng như pin lớn hơn để tăng thời gian sử dụng do kết nối 5G tiêu thụ nhiều năng lượng.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: galaxy a80 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP