Số hóa

Samsung sắp tiết lộ smartphone 5G tầm trung đầu tiên thế giới

Samsung dường như đang sẵn sàng cho việc ra mắt một phiên bản smartphone tầm trung mới, thuộc dòng Galaxy A với tính năng hấp dẫn: kết nối 5G.

Sau Galaxy S10 5G, Samsung muốn mở rộng mạng 5G đến phân khúc smartphone tầm trung - Ảnh: AFP

Theo PhoneArena, sau một vài năm khá mờ nhạt, Samsung đã tìm cách thổi sức sống mới vào dòng smartphone tầm trung của mình. Không chỉ đổi thương hiệu và mở rộng nó, smartphone tầm trung của Samsung còn có các thiết kế cao cấp cùng công nghệ tiên tiến khác.

Dựa vào nguồn tin từ GalaxyClub cho thấy Samsung đang thực hiện các bài kiểm tra để đạt chứng nhận cho một chiếc smartphone mới có tên model SM-A908N để hoạt động trên mạng 5G tốc độ cao tại quê nhà. Tuy nó không chắc chắn xuất hiện dưới tên gọi Galaxy A90 nhưng gần như Samsung đang chuẩn bị việc cho trình làng sản phẩm, và đây có thể là smartphone tầm trung hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới.

Hiện tại chỉ có một thiết bị Samsung được bán tại Hàn Quốc, Mỹ và các thị trường khác có hỗ trợ 5G, tuy nhiên do các yêu cầu thỏa thuận phức tạp liên quan đến các gói đủ điều kiện và trả góp nên Galaxy S10 5G chưa thực sự thu hút người dùng như mong đợi.

Hy vọng Galaxy A90 sẽ được chào bán với mức giá phù hợp hơn.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: smartphone 5G , Galaxy A , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP