Số hóa

Samsung sẽ có thêm dòng Galaxy M thay thế các sản phẩm giá rẻ?

Thông tin về việc Samsung sẽ hợp nhất các dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On, Galaxy C thành một dòng sản phẩm duy nhất là Galaxy M có thể sẽ thành sự thật.

Một sản phẩm mới với tên mã là Samsung SM-M105F vừa được tiết lộ trên trang Bluetooth SIG được nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ là sản phẩm Galaxy M10 của Samsung.

Các dòng sản phẩm giá rẻ của Samsung sẽ bị "khai tử" để thay thế cho dòng M-series.

Sản phẩm này sử dụng màn hình LCD 5,6 inch, chip xử lý Exynos 7870 tám lõi, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Galaxy M10 có camera sau 13MP, camera selfie 5MP với dung lượng pin 3.000 mAh.

Cũng trước đó không lâu, một sản phẩm khác với tên mã SM-M205F được cho là sản phẩm Galaxy M20 với bộ xử lý Exynos 7885, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MB và camera trước 8MP.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm giá rẻ của Samsung đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Huawei, Oppo, Realme, Honor... Chính vì thế Samsung chỉ còn trông chờ vào hai dòng sản phẩm cao cấp của mình là S-series và Note-series. Tuy nhiên với doanh số ảm đạm của hai sản phẩm S9 và Note 9 khiến cho hãng này buộc phải thay đổi chiến lược.

Có quá nhiều dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cũng là nguyên nhân dẫn đến việc buộc Samsung phải thay đổi. Nếu như dòng Galaxy M-series ra mắt có thể đây sẽ là dòng sản phẩm chiến lược để Samsung cạnh tranh với các thương hiệu khác thuộc phân khúc giá rẻ.

Với tốc độ phát triển sản phẩm "chóng mặt" của mình, dòng M-series gồm các sản phẩm Galaxy M10, Galaxy M20 và Galaxy M30 có thể sẽ sớm được Samsung giới thiệu vào đầu năm sau.

Tác giả: Trương Lê Quốc Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: sản phẩm giá rẻ , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP