Số hóa

Samsung úp mở việc ra mắt smartphone màn hình gập trong sự kiện Samsung Unpacked 2019

Trong thư mời dành cho giới truyền thông tham gia sự kiện Samsung Unpacked 2019 ra mắt Galaxy S10 vào ngày 20/2 sắp tới, Samsung đã úp mở về việc cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập của mình tại sự kiện này.

Một loạt các bảng quảng cáo được Samsung đặt tại quảng trường Concorde nổi tiếng tại thủ đô Paris, Pháp với dòng chữ bằng tiếng Hàn viết "Tương lai sẽ được mở ra. Ngày 20/2". Chữ “mở ra” rõ ràng nhắm đến tính năng mở ra gấp lại của màn hình trên mẫu smartphone màn hình gập. Thiết bị được Samsung úp mở từ cuối năm 2018 tại một sự kiện của mình.

Các bảng quảng cáo của Samsung tại quảng trường Concorde

Khi trình diễn chiếc điện thoại này, Samsung đã cho tắt bớt hệ thống ánh sáng khi trình diễn trên sân khấu khiến cho khách tham dự sự kiện không thể thấy rõ chi tiết của sản phẩm này cũng như có thể chụp lại hình ảnh chính xác của sản phẩm. Tại sự kiện CES 2019 vừa qua, Samsung cũng đã một lần nữa giới thiệu mẫu điện thoại này trong một sự kiện kín của mình với rất ít khách tham dự. Cho đến nay Samsung đã giữ bí mật tuyệt đối và vẫn chưa có nhiều thông tin được lộ diện.

Samsung trình diễn mẫu smartphone màn hình gập trong sự kiện hồi tháng 11/2018

Samsung gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display và được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2018 và dự kiến đây là xu hướng điện thoại mới trong năm 2019 khi Huawei, Xiaomi, Lenovo, Oppo, Microsoft cũng đã tuyên bố họ sẽ có mẫu smartphone màn hình gập trong năm nay. Trong khi đó Google và Apple cũng đang nghiên cứu về công nghệ màn hình này cho những mẫu smartphone sắp tới của mình. Hiện tại chỉ có FlexPai của Royole Corporation là sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình gập được công bố chính thức.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP