Giới trẻ

Sao lại 'ném đá' cô dâu 62 tuổi cưới chú rể 26 tuổi ?

Nhiều người buông lời thậm tệ với đám cưới lệch tuổi ở Cao Bằng, vì cho đây cuộc hôn nhân lố bịch.

Những ngày qua, nhiều người đàm tiếu về việc chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, ngụ tại phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng) lên xe hoa với anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi, ngụ huyện Thạch An). Trước đó, chị Thu Sao là góa phụ gần 8 năm. Chị sống với hai con gái, mở tiệm spa làm đẹp, cùng một quán cà phê nhỏ.

Cuộc sống của chị bỗng chao đảo khi hai tháng trước, cơ quan pháp lý để lộ thông tin chị đăng ký kết hôn với người chồng kém xa tuổi, gia cảnh không mấy môn đăng hộ đối. Hai anh chị trở thành tâm điểm chú ý, khen ít mà vùi dập thì nhiều.

Họ buông lời thậm tệ, cho rằng cuộc hôn nhân này lố bịch và đưa ra một loạt giả thuyết. Nào là 5-10 năm nữa khi ở tuổi thất tuần, chị Thu Sao lúc ấy tuổi già sức yếu, còn cậu Hoa Cương mới 30 tuổi, liệu có còn hạnh phúc? Yêu người ngang với tuổi mẹ, cậu Hoa Cương không thấy ngại sao?...

Đám cưới chị Thu Sao và anh Hoa Cương diễn ra sáng 20/9. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Tôi thì lại cho đây là bình thường, chẳng có gì mà lại dị nghị, ném đá khi hai người đến với nhau bằng tình yêu. Trên thế giới có quá nhiều chuyện như vầy, nên nó cũng không có gì là lạ. Tình yêu không có tội. Tội là tội cho người không được yêu.

Cuộc sống này là muôn màu, họ cười ta vì ta không giống họ. Họ cười họ vì họ quá giống nhau. Anh chị có quyền lựa chọn cuộc sống miễn sao hạnh phúc và không làm hại đến ai. Chúc anh chị trọn đời bên nhau.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP