Giải trí

Sao Việt đồng loạt chúc các sĩ tử thi tốt kì thi THPT quốc gia 2019

Nhiều sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương, Đức Phúc, Bùi Anh Tuấn... gửi lời chúc đến các sĩ tử vượt qua kì thi THPT 2019.

Hoàng Thùy Linh chúc các sĩ tử cá chép hóa rồng

Hoàng Thùy Linh chúc các sĩ tử: "Dù bài thi ngày mai có sự xuất hiện của Mị hay không thì Mị vẫn mong các em sĩ tử phải thật bình tĩnh, tỉnh táo và sảng khoái để hoàn thành thật tốt kì thi quan trọng này nhé!" Chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn đi chơi nhưng phải thi xong rồi tính, biết không nào. Chúc mọi người "cá chép hoá rồng", mã đáo thành công.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong số sao Việt khích lệ tinh thần các sĩ tử vượt qua kì thi THPT năm nay. "Nói gì thì nói, phải học hành trước rồi tính sau. Có kiến thức thì sau này muốn làm gì cũng dễ hết", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Đức Phúc dặn dò các sĩ tử bình tĩnh làm bài, ăn uống cẩn thận, ngủ đủ giấc. "Chúc các em 2001 thi đại học năm nay sẽ gặp thật nhiều may mắn, hít thở sâu làm một hơi bình tĩnh để hết sức mình làm bài thật tốt nha. Ăn uống giữ miệng ngủ nghỉ đủ giấc để giữ sức khoẻ làm bài thật tốt các bác ơi. Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền đào núi và lấp bể quyết chí ắt làm nên".

Hòa Minzy động viên các sĩ tử tự tin, không nên lo lắng. "Đừng lo lắng, tự tin lên. Vì mình đã cố gắng ôn bài và học tập tốt nhất có thể rồi mà. Lo là không nhớ được bài đâu", cô nói.

Từ Mỹ, Phạm Hương nhắn gửi các sĩ tử: "Những chiến binh dũng cảm có một không hai. Mồ hơi đã rơi trên những trang sách nên đừng để nước mắt rơi trên bài thi".

Trong đó, Bùi Anh Tuấn cũng chúc các em học sinh hoàn thành tốt kì thi. "Chúc các sĩ tử Tép và các sĩ tử toàn quốc có một kỳ thi tót lắm luôn nhé. Thần chú là 'hãy bình tĩnh', tiến lên".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin:Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP