Giải trí

Sao Việt xót xa cho người mẫu 9X mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối

Thông tin người mẫu trẻ Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối đang phải từng ngày chống chọi với bệnh tật trong điều kiện kinh tế kiệt quệ khiến nhiều người xót xa.

Tối ngày 4/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy cùng chia sẻ trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh.

Kim Anh đang điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối tại khoa Nội, Bệnh viện ung bướu TP.HCM. Hoa hậu H'Hen Niê cho biết đang có ý định đến thăm Nguyễn Kim Anh vào ngày 6/1. Cô mong rằng những người chị em cùng là người mẫu sẽ chung tay giúp đỡ đồng nghiệp gặp cảnh khó khăn, bạo bệnh.

Kim Anh trên sàn diễn thời trang.

Trả lời Zing.vn từ trên giường bệnh, nữ người mẫu chia sẻ, cô được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2013. Căn bệnh cản trở sự nghiệp người mẫu.Tại thời điểm phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3, cô đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Tuy nhiên do không đủ khả năng chi trả chi phí điều trị đắt đỏ nên cô bỏ ngang để tiếp tục học và đi diễn phụ giúp gia đình.

“Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ”, cô nói.

Hình ảnh của nữ người mẫu tại thời điểm hiện tại

Sau 3 năm bệnh tái phát, sức khỏe của Kim Anh ngày một đi xuống. Cơ thể cô hiện chỉ còn da bọc xương. Dù đau đớn nhưng cô vẫn phải chịu đựng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

“Trong nhà, mẹ em là lao động chính và kiếm tiền bằng nghề chạy xe Grab. Nhà em còn ông bà đều đã già, một em nhỏ đang theo học lớp 12. Nhà cũng là ở thuê nên việc phải lo chữa bệnh cho em càng khiến gia đình khổ cực”, cô buồn bã chia sẻ.

Trước thông tin đồng nghiệp gặp khó khăn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê, á hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi cùng nhiều người mẫu quen biết Kim Anh đã lên tiếng kêu chia sẻ và kêu gọi sự giúp đỡ từ những nhà hảo tâm cũng như cộng đồng mạng.

Hoa hậu H'hen Niê mong Kim Anh mau chóng trở lại sàn diễn.

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ: "Khi thấy một người cùng làm nghề mà gặp phải chuyện khó khăn thì chị em người mẫu chúng ta đoàn kết và giúp bạn sớm vượt qua khó khăn. Nếu ai có tấm lòng thì khoảng sáng ngày 6/1 mình cùng đến thăm bạn không ?".

Á hậu Dương Yến Phi cũng lên tiếng: "Chỉ mới 2 năm mà cô ấy khác quá khuôn mặt gầy gò ốm đến mức không ai nhận ra. Phi nhớ nhất sự thân thiện và và cười vui tươi trẻ của cô ấy một cô gái rất vui vẻ và dễ gần, đời người nghệ sĩ trôi qua quá nhanh ai cũng muốn được sống để làm hết đam mê nhưng số phận bệnh tật không bỏ qua cho cô gái bé nhỏ.

Dương Yến Phi đã khôn khỏi tiếc thương cho số phận của nữ đồng nghiệp (ảnh: Facebook).

Giờ cô ấy đang nằm tại bệnh viện một mình chống chọi với bệnh tật vật vựa và đau đớn khi căn bệnh đã trở nên trầm trọng chi phí tiền thuốc mỗi tháng lại quá nhiều. Xin mọi người hãy giúp Phi chia sẻ hoặc góp sức giúp bạn ấy..."

Trong khi đó, người mẫu Phương Đài cũng thể hiện sự đồng cảm với hoàn cảnh của Kim Anh: "Có những người khá nổi tiếng khi họ mang căn bệnh ung thư, tất cả ai nấy đều xót xa đổ vào giúp đỡ rất nhiệt tình, còn những người đang trên đường tìm kiếm tương lai để phát triển sự nghiệp cho chính mình như chị ấy thì sao, liệu có bao nhiêu người quan tâm và xót xa?"

Ngoại hình xinh đẹp của người mẫu 9X ngày trước.

Người mẫu tự do Nguyễn Thị Kim Anh sinh năm 1993, cô hiện đang theo học ngành marketing và làm thêm nghề mẫu. Khi việc học còn gần 1 năm nữa là hoàn thành và con đường theo đuổi đam mê trên sàn catwalk còn dan dở thì Kim Anh phát bệnh. Tính đế thời điểm này, người mẫu 9X đã hơn 3 năm điều trị tại bệnh viện ung bướu TP Hồ Chí Minh.

Cô được đông đảo bạn bè trong làng mẫu Việt yêu quý.

Gia đình Kim Anh cũng không phải thuộc dạng có điều kiện. Mẹ cô phải chạy grap để cố gắng lo viện phí, em gái đang học lớp 12 và còn có ông bà đã già. Tất cả mọi chi phí trong gia đình đều do mẹ Kim Anh gánh vác và đã không còn đủ khả năng lo cho cô mỗi tháng hơn 15 triệu tiền điều trị.

Tác giả: T.A

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP