Xã hội

Sập cầu ở Nha Trang, 3 người cùng xe máy rơi xuống sông

Sáng 28/12, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, một vụ sập cầu gỗ trên địa bàn đã khiến 3 xe máy cùng 3 người dân rơi xuống sông.

Hiện trường sập cầu gỗ Phú Kiểng, TP Nha Trang, Khánh Hòa (S.C)

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 28/12, một số người dân xã Vĩnh Ngọc khi đi qua cầu gỗ Phú Kiểng bắc qua sông Cái Nha Trang thì bất ngờ một đoạn cầu bị sập xuống sông.

3 người dân đi trên 3 xe máy bị rơi xuống sông, hoảng loạn kêu cứu. Thấy vậy, một số nhân viên phụ trách thu phí trên cầu cùng người dân đã dùng ghe ra ứng cứu người dân.

Ông Nguyễn Xuân Thuận, chủ cầu gỗ này cho biết, đoạn cầu bị sập dài 5 đến 6m, gần phía bắc sông. "Đoạn cầu bị sập cách bờ khoảng 20m, nước cạn nên nạn nhân không sao. Chúng tôi đưa ghe ra ứng cứu và vớt các xe máy lên", ông Thuận cho biết.

Theo chủ cầu gỗ, vị trí cầu sập nằm gần bờ, vài năm qua không bị hư hại nên gần đây chưa được thay thế mới sau mỗi mùa mưa lũ. "Sau sự việc này, chúng tôi cho kiểm tra và thay thế mới các vị trí cầu, đà có dấu hiệu hư hỏng. Hiện các xe máy bị rơi xuống sông cũng đã được vớt lên, đưa đi tiệm xe máy sửa chữa", ông Thuận cho biết.

Học sinh ở bờ bắc sông Cái Nha Trang đi đò về nhà sau một ngày đến trường sau khi cầu gỗ Phú Kiểng bị tháo do mưa lũ (ảnh chụp vào chiều 27/11/2018)

Được biết, cầu gỗ Phú Kiểng dài khoảng 400 m, bắc qua sông Cái Nha Trang (đoạn qua xã Vĩnh Ngọc). Mỗi mùa mưa bão cầu gỗ này thường bị nước lũ cuốn trôi một đoạn hoặc được tháo dỡ khiến cả nghìn người dân, học sinh, giáo viên phải đi đò qua sông.

Tác giả: Viết Hảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP