Cuộc sống

Sắp cưới tôi, bạn gái vẫn 'rắc thính' khắp nơi

Cô ấy vẫn nói với mọi người chưa có người yêu và đang tìm kiếm một nửa của mình, dù chúng tôi sắp làm đám cưới...

Ảnh minh họa

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 10 tới. Nhưng tôi luôn có cảm giác bạn gái chưa thực sự yêu thương tôi, chưa thực sự tôn trọng mối quan hệ của chúng tôi.

Dù hai đứa đã về ra mắt hai bên gia đình, hai bên gia đình cũng đã gặp nhau để nói chuyện đám cưới, cô ấy cũng đã đồng ý, nhưng đi đâu cô ấy vẫn chưa nói với mọi người là chúng tôi đang yêu nhau, vẫn giấu giếm mối quan hệ đó, kể cả trên mạng xã hội.

Cô ấy vẫn không kết bạn với tôi trân facebook, zalo, nên hai đứa chụp ảnh với nhau chỉ có tôi đăng ảnh, còn cô ấy tuyệt đối không bao giờ đăng bất cứ cái gì liên quan đến tôi. Thi thoảng vẫn thể hiện những status đầy tâm trạng, kiểu như "Cần một bờ vai để gục vào ngay lúc này"; "Em vẫn một mình, đang chờ anh tới"...

Khi mọi người vào hỏi có người yêu chưa, bạn gái vẫn vô tư nói chưa có người yêu, rồi thả thính linh tinh với bạn bè của cô ấy trên mạng xã hội, thậm chí cả những người cô ấy chưa hề quen.

Tôi hỏi tại sao cô ấy lại không muốn công khai mối quan hệ thì cô ấy nói chưa phải lúc. Tôi hỏi khi nào thì đến lúc công khai, cô ấy nói khi nào cưới xong, được pháp luật công nhận, còn bây giờ cô ấy vẫn độc thân, chưa thuộc về ai và không cần phải nghe theo ai hết.

Bạn bè tôi nói, cô ấy đang có ý định bắt cái hai tay, nhưng tôi thì không nghĩ cô ấy lại đối xử với mình như thế, vì trước mặt tôi, cô ấy vẫn chủ động thể hiện tình yêu với tôi, không ngại cùng tôi đi quá giới hạn tình yêu. Thậm chí còn chủ động trong chuyện ấy, khiến tôi rất hài lòng.

Có khi nào cô ấy đang cố tình thể hiện như vậy để tôi yêu cô ấy hơn không, hay cô ấy chưa thực sự yêu tôi, nên không tôn trọng mối quan hệ của chúng tôi?

Tác giả: Trọng

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP