Xã hội

Sập giàn giáo công trình cây xăng, 7 người bị thương

Trao đổi với phóng viên Dân trí lúc tối nay (8/8), một lãnh đạo huyện An Dương, TP. Hải Phòng xác nhận, một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra tại địa bàn xã Bắc Sơn thuộc huyện này.

7 nạn nhân trong vụ sập dàn giáo được đưa vào bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp cấp cứu

Cũng theo vị lãnh đạo này, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên xảy ra khi các công nhân đang thi công một cây xăng trên địa bàn xã Bắc Sơn.

Thời điểm xảy ra tai nạn có khoảng 10 người tại hiện trường. 7 người đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau vụ tai nạn, 2 người được xác định đã rời khỏi công trình trước khi tai nạn xảy ra.

“Một người còn lại chúng tôi đang tổ chức tìm kiếm tại hiện trường nhưng bên cạnh đó cũng cử người xác nhận xem liệu có thể người này đã rời hiện trường trước khi xảy ra sự cố”, vị lãnh đạo này nói.

Hiện trường vụ sập giàn giáo

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng xã, huyện đã có mặt tại hiện trường, tổ chức cứu nạn, đưa người bị thương đến bệnh viện và bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 7 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương.

Hiện có 2 người trong tình trạng nặng, chưa tỉnh táo. Các nạn nhân còn lại có trường hợp bị chấn thương sọ, có trường hợp bị chấn thương cột sống, đa chấn thương. Bệnh viện đã huy động các y, bác sĩ cùng trang thiết bị, máy móc… để tập trung cứu chữa các nạn nhân.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP