Giới trẻ

Sau 4 ngày cãi cọ block bạn trai trên mọi 'mặt trận', cô nàng bất ngờ nhận được thư chuyển phát nhanh với nội dung 'cực gắt'

Cô bạn và anh chàng người yêu cãi nhau, trong lúc tức giận, cô bạn đã block anh chàng này trên mọi phương diện từ: email, facebook, insta, zalo, viber, tele, numberphone. Sau 4 ngày không liên lạc được, anh chàng quyết định gửi thư chuyển phát nhanh với nội dung khiến cô bạn cười ngất.

Hẳn những ai từng yêu xa mới hiểu cảm giác nhớ nhung nhau nhưng đành ngậm ngùi chịu đựng như thế nào. Chưa kể, nếu đôi bên giận hờn hay xích mích, chỉ vì khoảng cách địa lý mà rất có thể mối tình đó có thể dang dở, chia ly.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện dễ thương của cặp đôi yêu xa. Theo đó, cô gái và người yêu hiện đang là du học sinh ở Mỹ, tuy nhiên, cả 2 học khác trường nên ở cách nhau khá xa xôi.

Hôm trước, cô bạn và anh chàng người yêu cãi nhau, trong lúc tức giận, cô bạn đã block anh chàng này trên mọi phương diện từ: email, facebook, insta, zalo, viber, tele, numberphone.

Suốt 4 ngày cả 2 không liên lạc với nhau, cô bạn cũng chưa có ý định mở block các phương tiện liên lạc kia. Thế nhưng, sau 4 ngày này, cô bạn bất ngờ nhận được lá thư chuyển phát nhanh từ chính bạn trai của mình với nội dung: “Mở block tao ngay, chúng ta cần nói chuyện, đừng chơi tồi như vậy chứ, tao tức lắm luôn” khiến cô bạn được trận cười ngất ngư.

Cô gái nhận được thư chuyển phát nhanh từ bạn trai với nội dung khiến cô bạn được trận cười ngất ngư.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người nhìn thấu được sự tức tối cao độ của anh chàng như thế nào, đồng thời, ai cũng cho rằng, chàng trai phải yêu cô gái rất nhiều mới chấp nhận “xuống nước” năn nỉ bạn gái như vậy.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khác cho rằng, cô bạn hơi trẻ con khi cãi nhau lại đi block mọi phương tiện liên lạc như thế. Nếu gặp phải người bạn trai có lòng tự ái cao, có lẽ cô gái đã đánh mất đi tình yêu của mình.

Hiện tại, nhiều người vẫn đang tò mò cách giải quyết của cô nàng với anh bạn trai dễ thương của mình.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP