Giải trí

Sau bao lần giấu diếm, Hồ Ngọc Hà vô tình lộ bụng bầu rõ to giữa thai kì

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu to tròn trong bức ảnh được mẹ ruột đăng tải khi du lịch ở Nha Trang.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai với Kim Lý khiến dư luận một phen xôn xao. Song, cô chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận việc này.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ tại Nha Trang.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu lớn.

Trong loạt hình, cư dân mạng đặc biệt chú ý tới hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đồ đơn giản với áo phông cùng quần short đen. Khi tạo dáng chụp hình, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ bụng bầu thấy rõ ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Trong ảnh, Hà Hồ diện áo thun trắng, đi dép lê và đứng nép sau bạn trai Kim Lý. Tuy vậy, vòng hai lớn của Hà Hồ khi mang thai lộ rõ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện chiếc áo Gucci trên người "nữ hoàng giải trí" là đồ cũ. Đây là phom áo rộng, ngày trước Hồ Ngọc Hà mặc khá thùng thình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nó gần như đã trở thành đồ bó sát.

Trước đó, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà cũng khiến xuýt xoa khi khoe loạt hình diện bikini. Dù diện bikini nhưng người đẹp liên tục dùng mũ che hoặc quay lưng lại phía máy ảnh để không lộ bụng bầu. Nhìn từ phía sau lưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vòng eo khá gọn cùng body chuẩn và đôi chân dài miên man.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: bụng bầu , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP