Thể thao

Sau Công Phượng, CLB TP HCM muốn sở hữu 'sát thủ vòng cấm' của HAGL

Sau khi sở hữu Công Phượng, CLB TP HCM đang có lời đề nghị muốn mượn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của phố Núi.

Như tin tức thể thao đã cập nhật, thương vụ Công Phượng trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP HCM gần như đã hoàn tất. Đến ngày 29/12, Công Phượng sẽ chính thức có mặt ở TPHCM để làm lễ ký kết hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, CLB TP HCM đã phải chi ra tới 100000 Euro để sở hữu Công Phượng trong vòng hơn nửa năm. Hiện hai bên chờ đợi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1/2020 để nộp các giấy tờ liên quan lên hệ thống của FIFA - Transfer Match System.

Công Phượng sẽ thi đấu cho TP HCM đến tháng 7/2020. Sau đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất có thể đàm phán với HAGL nếu muốn tiếp tục gia hạn.

Sau khi có được 2 bản hợp đồng bom tấn mang tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng, đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã tiếp tục hỏi mua tiền đạo Văn Toàn từ HAGL.

Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng chủ sân Thống Nhất đã không nhận được cái gật đầu của Bầu Đức khi ông muốn giữ tiền đạo này sau sự ra đi của Công Phượng để bảo toàn sức mạnh cho hàng công của câu lạc bộ.

CLB TP HCM muốn sở hữu Văn Toàn song đã không được toại nguyện

Trước TP HCM, Văn Toàn và Tuấn Anh cũng được một đội bóng tại La Liga hỏi mua, tuy nhiên đội chủ sân Pleiku đã không đồng ý cho bộ đôi của mình chuyển sang Tây Ban Nha tập luyện và chơi bóng.

Cho dù không mượn được thành công Văn Toàn nhưng CLB TP HCM cũng đã thành công trong việc mượn hai cầu thủ là Đức Lương và Lê Văn Sơn.

Sau khi ký hợp đồng với trung vệ Serbia - Damir Memovic và cầu thủ Việt kiều Steven Dang, mới đây đội bóng phố núi đã công bố ngoại binh thứ ba của mình ở mùa giải sắp tới.

Và đó chính là người quen cũ của HAGL - tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ đội bóng phố núi, khi Chevaughn Walsh đã từng thi đấu cho HAGL ở lượt đi V-League 2019.

Tiền đạo này đã để lại ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng cho HAGL trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Người thay thế cho anh Felipe Martins đã gây rất nhiều thất vọng ở giai đoạn lượt về.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB TP HCM , HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP