Giải trí

Sau khi Sulli qua đời, nữ ca sĩ Goo Hara từng khóc lóc và hứa rằng sẽ sống tốt

Hàng loạt tờ báo Hàn quốc đưa tin, ngôi sao ca nhạc Goo Hara được phát hiện trong tình trạng đã chết tại nhà riêng ngày 24/11. Một người quen phát hiện thi thể của cô và gọi cấp cứu. Cảnh sát Hàn Quốc nhận được trình báo và đang xác minh nguyên nhân.

Ngày 24/11, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara qua đời tại nhà riêng. Không lâu trước, bạn thân của Hara là Sulli cũng qua đời vì tự tử. Khi đó, Hara đã khóc lóc và hứa rằng sẽ sống tốt, vui vẻ thay phần người em thân thiết.

Những ngày trước khi qua đời, Hara vẫn thể hiện sự vui vẻ trên mạng xã hội. Cô đăng loạt hình hậu trường tại tour diễn ở Nhật Bản và hạnh phúc vì sự kiện diễn ra tốt đẹp. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy nữ ca sĩ 28 tuổi lấy lại tinh thần sau cú sốc vì việc Sulli qua đời.

Goo Hara được biết đến với biệt danh Hara, là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Kara và cũng đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình City Hunter (2011). Năm 2015, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp của một ca sĩ solo và phát hành ca khúc Alohara (Can You Feel It?) được giới trẻ yêu thích.

Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh đi chơi với thần thái tươi tắn, trang phục trẻ trung. Thời gian qua, cô tập trung hoàn thành các đêm nhạc tại Nhật Bản. Hara sinh năm 1991, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc KARA.

Nổi tiếng và thành công sớm nhưng cuộc sống riêng của Goo Hara cũng không phải toàn màu hồng. Hồi tháng 5 năm nay, nữ ca sĩ này được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng.

Sau vụ tự tử bất thành, Goo Hara xuất hiện trên mạng xã hội và nói lời xin lỗi người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Xin lỗi và cảm ơn các bạn. Tôi đang sống tốt và sẽ cố gắng để vượt qua khó khăn..."

Ra mắt sau các thành viên nhưng Hara sớm nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, đường nét thanh thoát được ví như búp bê sống. Sau khi KARA tan rã, Hara tập trung hoạt động solo nhưng chưa đạt được nhiều dấu ấn.

Hara từng vướng vụ kiện bạo hành với bạn trai cũ. Vụ việc khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng danh tiếng khá nghiêm trọng.

Cái chết của Sulli và bây giờ là Goo Hara tiếp tục là hồi chuông cảnh tỉnh với những người làm việc trong ngành công nghiệp giải trí của xứ Hàn. Các ngôi sao thần tượng của Hàn quốc có cuộc sống dường như hào nhoáng, xa hoa và vui vẻ, hạnh phúc ở bề ngoài nhưng những khó khăn, đau khổ chồng chất bên trong thì không thể bày tỏ.

Bài đăng cuối cùng của Goo Hara là lời chúc ngủ ngon với gương mặt mỉm cười nhẹ nhàng. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác nhận nguyên nhân cái chết của cô.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Sulli qua đời , Goo Hara

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP