Thể thao

Sau Martin Lo, CLB Hải Phòng tiếp tục sở hữu một cầu thủ Việt kiều chất lượng

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều CH Czech Michal Nguyễn.

Sau mùa giải 2019 không thành công, khi không vào được top 5 như mục tiêu đầu mùa giải đã đề ra và chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 4 điểm, xếp vị trí 12/14 trên BXH V.League, Ban lãnh đạo của CLB Hải Phòng tiến hành chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới.

Mới đây, đội bóng phố Núi đã tiến hành thử việc tiền vệ Việt kiều Martin Lo. Có nguồn tin cho rằng, tiền vệ Việt kiều người Úc khả năng cao sẽ gia nhập đội bóng đất Cảng và thi đấu ở V.League mùa giải tới với số áo 26, hiện phố Hiến và Hải Phòng vẫn đang trong quá trình đàm phán những điều khoản cuối cùng.

"Cầu thủ Lò Martin đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyện vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho CLB Phố Hiến. Các bên đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, nhưng tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất", CLB Phố Hiến cho hay.

Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng vừa có được sự phục vụ của trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn - người vừa cùng Selangor cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Malaysia 2019. Michal Nguyễn trở về Việt Nam từ CH Czech cùng đợt với Mạc Hồng Quân. Anh từng được sử dụng trong thành phần ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào năm 2013.

Trung vệ Michal Nguyễn gia nhập CLB Hải Phòng

Như vậy, với việc ký hợp đồng thành công với Michal Nguyễn, Hải Phòng sẽ là CLB V.League đầu tiên sở hữu cặp trung vệ Việt kiều trong cùng 1 mùa giải (cùng với Adriano Schmidt sinh năm 1994, là một cầu thủ trưởng thành và lớn lên tại Augsburg, hiện đang thi đấu trong màu áo Hải Phòng).

Ngoài hai cầu thủ Việt kiều kể trên, đội bóng đất Cảng cũng chiêu mộ thành công tiền đạo Sekou Sylla quốc tịch Guinea (cao 1m80), cầu thủ từng có 2 năm chơi bóng tại giải Vô địch Myanmar trong màu áo CLB Yangon United.

Mùa giải trước, Sekou Sylla là người đóng góp rất lớn vào chức vô địch của CLB Yangon United với 25 lần ra sân và có cho mình 12 pha lập công. Bên cạnh sự xuất hiện của Sekou Sylla, CLB Hải Phòng cũng tăng cường thêm một tiền đạo rất chất lượng đến từ Brazil, đó là Diego Silva. Chân sút từng ghi 72 bàn trong 3 mùa giải ở Thai League 3.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP