Giải trí

Sau nhiều lần chia tay, Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh khoe ảnh cưới ngọt ngào

Trước khi tổ chức đám cưới với sự góp mặt của nhiều bạn bè trong làng giải trí, cặp diễn viên truyền hình đã chia sẻ ảnh cưới ngọt ngào của mình, khẳng định 'góp gạo nấu cơm chung'.

Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh chính thức về chung nhà

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh bật mí gặp vị hôn phu rất tình cờ trong bữa tiệc ra mắt bộ phim Con dâu. Lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai đã có ấn tượng rất tốt về đối phương và quyết định tìm hiểu nhau. “Lúc mới tìm hiểu, tôi và anh Tài có rất nhiều điểm chung, cả hai cùng tuổi, cùng nhóm máu, ngày sinh nhật sát nhau và cùng thần tượng Châu Tinh Trì”, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, vì tính cách quá giống nhau nên Vũ Ngọc Ánh và bạn trai Anh Tài cũng thường xuyên mâu thuẫn và nhiều lần đòi chia tay. Anh Tài còn từng nghĩ sẽ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp tốt hơn việc yêu. Tuy nhiên, sau những giây phút cô đơn và một mình tự lo mọi thứ, anh nhận ra có người yêu là Vũ Ngọc Ánh bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống là điều quý giá nhất.

“Đến bây giờ, tôi vẫn không nhớ chúng tôi chia tay bao nhiêu lần. Cứ được vài tuần, vài tháng là hai đứa chia tay rồi trở về bên nhau. Đỉnh điểm là chúng tôi đã từng đi Mỹ chụp ảnh cưới ở Mỹ nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung và thế là… chia tay. Lần ấy tôi nhớ chúng tôi xa nhau đến nửa năm. Tuy nhiên, thật sự trong lòng vẫn không thể quên được nhau nên quyết định ngồi xuống nói chuyện tìm cách giải quyết vấn đề. Và như mọi người cũng đã thấy, cuối cùng chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân bằng một đám cưới sẽ diễn ra vào thời gian tới”, Vũ Ngọc Ánh tâm sự.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc. Nếu Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện Lam trong bộ phim Gạo nếp gạo Tẻ. Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh cũng từng hoạt động trong vai trò ca sĩ.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh xác nhận tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm

Cãi nhau nhiều nhưng nhận ra tình cảm chân thành của đối phương nên cặp đôi đã quyết định về chung sống một nhà vào đầu năm 2019

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của hai diễn viên phim truyền hình

Tác giả: Mai Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP