Giải trí

Sĩ Thanh bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai là bác sĩ "soái ca"

Mới đây, Sĩ Thanh đã lên tiếng công khai chia tay bác sĩ Hạo Đông sau 2 năm yêu.

Mới đây, Sĩ Thanh bất ngờ lên tiếng xác nhận việc chia tay bạn trai là bác sĩ Hạo Đông. Nữ diễn viên cho biết, cô và bạn trai đã chia tay 3 tháng.

Sĩ Thanh chính thức chia tay Hạo Đông.

"Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Chúng tôi quen nhau được hai năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu.

Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh tiết lộ lý do cả hai chia tay.

Người đẹp tâm sự, hiện tại cô chỉ có một tình yêu duy nhất là công việc. "Cảm ơn mọi người đã quan tâm trong thời gian qua, hiện tại mình ổn, vui vẻ và vẫn xinh đẹp nhé", Sĩ Thanh nhắn nhủ người hâm mộ.

Về phía Hạo Đông, anh cũng công khai chuyện chia tay Sĩ Thanh trên trang cá nhân.

"Có rất nhiều người gặp Đông và hỏi 'Hai bạn còn vui không?'. Mình thực sự cũng không biết trả lời thế nào. Cuộc sống này luôn là những ngã rẽ bất ngờ, biết nhau, gặp nhau, yêu nhau, đều quẩn quanh một chữ 'duyên'. Giờ đây duyên đã hết, cả mình và Thanh đều có cuộc sống mới. Bây giờ Đông chỉ tập trung cho công việc thôi", chàng bác sĩ soái ca viết.

Dù chia tay, Hạo Đông vẫn gửi lời chúc tốt đẹp tới tình cũ: "Anh chúc em luôn hạnh phúc nhé. Nếu có tình cờ gặp lại, vẫn sẽ mỉm cười chào nhau, em nhé".

Hạo Đông và Sĩ Thanh công khai yêu nhau vào tháng 2/2017. Đến tháng 10/2018, thông tin Sĩ Thanh và Hạo Đông "đường ai nấy đi" đã rộ lên khi họ không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Trên trang cá nhân, Hạo Đông và bạn gái nhiều lần đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng, ẩn ý về việc không còn bên nhau.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP