Giải trí

Siêu mẫu Kim Dung thừa nhận đính hôn với bạn trai doanh nhân Việt kiều

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 xác nhận đã đính hôn với bạn trai Việt kiều. 3 năm qua, cô sang Mỹ định cư.

Kim Dung từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009, lọt top 15 cuộc thi Siêu mẫu thế giới, hoạt động sôi nổi trong vai trò người mẫu nhưng 3 năm qua lại im ắng. Người đẹp hầu như không xuất hiện tại các chương trình, sự kiện thời trang.

Mới đây, cô về Việt Nam và có dịp thực hiện một bộ ảnh áo dài. Dịp này, chân bài cũng chia sẻ hiện có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên bạn trai ở xứ cờ hoa.

Kim Dung trở lại diễn sau 3 năm đính hôn với bạn trai Việt kiều.

Trao đổi với Kim Dung, cô thừa nhận đã đính hôn với bạn trai Việt kiều. Cô cho biết đã sang Mỹ định cư cùng bạn trai suốt 3 năm qua. "Anh cầu hôn tôi vào năm 2016 khi tôi sang Mỹ du lịch và biểu diễn", cô nói.

Kim Dung chia sẻ ông xã là doanh nhân trẻ. Siêu mẫu kể: "Anh kinh doanh, nên không muốn lộ diện quá nhiều trước công chúng. Hiện tại, chúng tôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại tiểu bang California, gần nhà siêu mẫu Ngọc Quyên".

Hàng ngày, cô dành thời gian học thêm tiếng Anh và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Nói về việc giữ kín chuyện riêng tư, Kim Dung cho biết cô muốn tổ ấm không bị biến động bởi sự ồn ào, bàn tán trên báo chí. Cô tâm sự 3 năm qua nhớ sàn diễn, trường quay đến mức rơi nước mắt. Cô nhận nhiều lời mời song không sắp xếp được thời gian tham gia.

Kim Dung từng đóng nhiều phim truyền hình.

"Nhiều đêm tôi khóc vì nhớ sàn diễn, nhớ ánh đèn sân khấu. Nhưng giai đoạn đầu của hôn nhân rất quan trọng, tôi buộc phải dành thời gian vun vén gia đình. Khi cuộc sống hai gia đình ổn hơn, tôi sẽ trở lại sàn diễn thường xuyên trước" - cô cho biết.

Kim Dung thuộc thế hệ vàng của làng mẫu Việt Nam. Cô nổi tiếng cùng thời với Ngọc Quyên, Trang Trần... Nhờ chiều cao 1m72, số đo ba vòng 83 - 58 - 91 cùng kỹ năng trình diễn điêu luyện, cô được nhiều nhà thiết kế hợp tác.

Không chỉ thành danh trong nghề mẫu, chân dài sinh năm 1988 còn đóng phim. Cô từng tham gia Tình trở lại, Những bông hoa lưu lạc, Hồ sơ đen, 'Dòng sông không trở lại, Yêu lần nữa...

Trước đây, cô có thời gian hẹn hò cùng ca sĩ "nhà trăm tỷ" Tùng Lâm. Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến Kim Dung, nam ca sĩ khen cô tốt bụng, chân thành.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kim Dung , đính hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP