Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng "nổi trận lôi đình", "dằn mặt" chỉ trích thí sinh

Thanh Hằng đã rất tức giận trước những lời lẽ trịnh thượng, thái độ thiếu tôn trọng của một thí sinh đối với các huấn luyện viên. Cô dẫn chứng đanh thép, có rất nhiều ngôi sao mất hợp đồng vì thái độ sống không phù hợp và khẳng định, trước chữ "tài năng" cần phải đặt chữ "thái độ".

The Face Vietnam - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 đã trải qua 2 vòng sơ tuyển khốc liệt tại hai miền Nam - Bắc. Tại hai vòng sơ tuyển này, đã có rất nhiều những thí sinh tiềm năng, có nhiều tố chất trong nghề mẫu cùng với gương mặt nổi trội.

Tuy nhiên, bên cạnh những thí sinh sáng giá cũng có thí sinh chưa thực sự nổi bật nhưng lại có những quan điểm và thái độ sống không đúng đắn, thiếu chuẩn mực.

Trong phần thi catwalk với trang phục tự chọn, thí sinh Huyền Trang cho rằng: "Nếu ban giám khảo chỉ toàn chọn những gương mặt xinh đẹp thì em nghĩ là sai lầm. Em nghĩ em sẽ không tham gia cuộc thi này và không cần đến sự giúp đỡ của ban giám khảo".

Tại vòng casting ở Hà Nội, Mentor Thanh Hằng đã rất tức giận trước thái độ sống thiếu tôn trọng của một thí sinh, đồng thời đưa ra những quan điểm vô cùng đanh thép.

Điều này đã khiến cho Siêu mẫu Thanh Hằng vô cùng tức giận và ngay lập tức lên tiếng chấn chỉnh thái độ sống của thí sinh này.

Cụ thể, trong phần thi catwalk với trang phục tự chọn, khi đứng trước các vị huấn luyện viên, thí sinh Huyền Trang bày tỏ ý kiến: “Trong cuộc thi này, nếu ban giám khảo chỉ toàn chọn những gương mặt xinh đẹp thì em nghĩ là sai lầm. Em nghĩ em sẽ không tham gia cuộc thi này và không cần đến sự giúp đỡ của ban giám khảo”.

Với tâm thế là một thí sinh dự thi và còn rất nhiều điều cần học hỏi, thí sinh này đã có những lời lẽ có phần trịch thượng và thiếu tôn trọng đối với các vị Huấn luyện viên.

Thanh Hằng thẳng thắn có thái độ chấn chỉnh thí sinh.

Với tính cách thẳng thắn, Mentor Thanh Hằng ngay lập tức có những động thái chấn chỉnh thái độ của thí sinh Huyền Trang. Siêu mẫu Thanh Hằng cho rằng, có rất nhiều ngôi sao đánh mất những hợp đồng quảng cáo đáng giá chỉ vì thái độ sống không phù hợp. Điều này cũng tương đương với ý nghĩa trước chữ tài năng thì cần đặt để đúng chỗ chữ thái độ.

Vị huấn luyện viên này gay gắt hơn: “Em quá mất bình tĩnh, khi mà em mất bình tĩnh thì tốt nhất em nên giữ im lặng, nếu em giữ im lặng nhiều khi chị sẽ cho em vào vòng trong. Nhưng với thái độ của em với anh Nam Trung như vậy, làm sao tôi cho em cơ hội?”. Câu nói này đã ngay lập tức khiến cho sắc mặt của thí sinh này thay đổi.

Nữ siêu mẫu cũng cho rằng, việc thể hiện bản thân và cá tính của mình tại một sân chơi có sự cạnh tranh cao là việc làm cần thiết, nhưng đồng thời vẫn nên giữ một thái độ tôn trọng và đúng mực khi đứng trước các vị Huấn luyện viên.

Cô dẫn chứng đanh thép, có rất nhiều ngôi sao mất hợp đồng vì thái độ sống không phù hợp và khẳng định, trước chữ "tài năng" cần phải đặt chữ "thái độ".

Một người với một thái độ sống tích cực, luôn luôn cầu thị và sẵn sàng học hỏi những bậc đàn anh đàn chị đi trước vẫn luôn được đánh giá cao hơn một người có thái độ sống cực đoan.

Nếu như làng mốt thế giới luôn nhắc tên những siêu mẫu như một biểu tượng thời trang vượt thời gian như Kate Moss, Naomi Campbell, Gisele Bundchen… thì trong giới thời trang Việt, Thanh Hằng chính là siêu mẫu giữ vị trí vedette “dài hơi” nhất cho đến thời điểm hiện nay.

Tuy đã có được vị thế vững chắc trong làng mẫu nhưng cô vẫn luôn giữ thái độ làm việc khiêm tốn. Chia sẻ với PV Dân trí, cô cho biết: “Tôi hoàn toàn không ham danh xưng “chị đại”, thật sự! Đừng trao tặng áp lực đó cho tôi. Tôi chỉ muốn đơn thuần làm người nghệ sĩ thật chăm chỉ và hi vọng tạo được sự mới mẻ trong mắt công chúng mà thôi”.

16 năm liên tục khuấy đảo sàn catwalk ở vị trí độc tôn mà không ai có thể vượt mặt nhưng mỗi lần bước ra sàn diễn cô vẫn hồi hộp, háo hức như thuở ban đầu: “Bây giờ trước lúc bước ra sàn diễn tim tôi vẫn đập nhanh đấy, cứ như lần đầu. Còn hồi hộp là còn yêu. Tôi chưa bao giờ ngừng yêu sàn diễn catwalk”.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP