Thể thao

SLNA bắt đầu “chơi lớn” khiến cầu thủ ấm lòng

Kể từ sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA liên tục có những động thái thiết thực khiến cho các cầu thủ cảm thấy an tâm và hết lòng cống hiến cho đội bóng thành Vinh.

Đầu tháng 6 năm nay, CLB SLNA đã được ký kết chuyển giao cho một đơn vị tài trợ mới. Theo đó, tập đoàn Tân Long sẽ thay thế cho Ngân hàng Bắc Á, trở thành nhà tài trợ mới của đội chủ sân Vinh. Ngay sau khi trở thành người đồng hành cùng bóng đá xứ Nghệ, tập đoàn này đã bắt tay ngay vào công cuộc vực dậy SLNA.

Đầu tiên là chi ra số tiền 10,5 tỷ đồng để gia hạn hợp đồng mới cùng với tiền đạo Phan Văn Đức thêm 3 năm. Bên cạnh đó, bộ đôi trụ cột khác là Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng cũng được xúc tiến đàm phán để giữ chân các cầu thủ này thêm nhiều mùa giải nữa.

SLNA quyết tâm thay da đổi thịt

Không chỉ có việc chi đậm để gia hạn hợp đồng với các nhân tố quan trọng, BLĐ đội bóng xứ Nghệ cũng không quên tái đầu tư vào hạng mục của đội bóng như đầu tư cải tạo, chỉnh trang lại sân Vinh. Trước mắt, SLNA sẽ tiến hành xây dựng một khu nhà ở mới khang trang, tiện nghi và có đầy đủ trang thiết bị tập luyện dành cho các cầu thủ ở đội một.

Với việc giành cho các cầu thủ sự quan tâm kỹ lưỡng, đây là hành động rất cần kíp vào lúc này giúp cho các cầu thủ có thể cảm thấy an tâm tập luyện, thi đấu và cống hiến cho đội bóng quê hương. Bên cạnh đó, việc ổn định “nơi ăn chốn ở” cũng sẽ là bàn đạp để các cầu thủ có thể toàn tâm toàn ý cho chặng đường phía trước, mục tiêu không gì khác ngoài cải thiện thành tích sân cỏ.

Việc ổn định nơi ăn chốn ở có thể giúp các cầu thủ an tâm cống hiến

Không dừng lại ở đó, SLNA cũng đang không giấu giếm ý định chi đậm để chiêu mộ thêm các cầu thủ nhằm nâng cao sức mạnh đội hình. Một trong những mục tiêu then chốt của đội bóng chính là kêu gọi các cầu thủ thành danh của quê hương trở về cống hiến cho đội bóng thành Vinh trong tương lai.

Hiện tại, đội chủ sân Vinh vẫn đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 12 trận đã đấu. Với việc V.League 2021 đang phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, SLNA sẽ có thêm thời gian để tập luyện và cải thiện phong độ trước ngày giải đấu được công bố quay trở lại.

Tác giả: Vương Hà

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: sân chơi , thay đổi , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP