Thể thao

SLNA hội quân đầu năm mới Tân Sửu, các cầu thủ đón tin vui lớn

Chiều nay 15/2 (mùng 4 Tết), CLB SLNA đã chính thức hội quân trở lại sau thời gian nghỉ Tết, đón năm mới Tân Sửu 2021. Các cầu thủ vui vẻ khoe lì xì nhận được từ Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng.

Chiều nay 15/2 (tức mùng 4 Tết âm lịch), CLB SLNA đã chính thức hội quân trở lại sau gần 2 tuần nghỉ Tết đón năm mới Tân Sửu 2021. Theo tục lệ đầu năm, các cầu thủ SLNA đều được nhận tiền lì xì, mừng tuổi từ ban lãnh đạo và GĐKT Nguyễn Đức Thắng.

Song song với đó, nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ cũng đón một tin vui lớn, khi BLĐ đội bóng đã đề xuất lên Hội đồng quản trị nhằm tăng lương cho những gương mặt đã có hơn 1 năm thi đấu theo diện thử việc. Đây là nguồn động viên và khích lệ rất lớn dành cho các cầu thủ trẻ, những người đã nỗ lực tập luyện và thi đấu suốt thời gian qua.

Sau khi nhận lì xì, các cầu thủ bước vào buổi tập kéo dài 30 phút. Không khí buổi tập vô cùng hồ hởi nhưng không kém phần nghiêm túc. Riêng các cầu thủ ngoại vẫn duy trì việc tập luyện tại đại bản doanh CLB trong suốt thời gian nghỉ Tết.

SLNA chính thức hội quân sau kỳ nghỉ Tết

Chia sẻ trong ngày đầu năm mới, đội trưởng SLNA, Hoàng Văn Khánh quyết tâm thi đấu và cống hiến hết mình để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của các CĐV.

"Bước sang năm mới, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ những thất bại đã qua và tập luyện, thi đấu một cách tập trung hơn. Năm nay, V.League chỉ có 6 suất vào nhóm A nên chúng tôi càng phải chắt chiu những cơ hội còn lại. Mục tiêu của chúng tôi trong năm mới là sớm tìm lại sự hưng phấn, giành thật nhiều chiến thắng để đáp lại và sự ủng hộ, kỳ vọng của người hâm mộ”.

Các ngoại binh vui vẻ khoe lì xì đầu năm mới

Trước khi bước vào kỳ nghỉ tết Nguyên đán, SLNA đã thi đấu 3 trận tại V.League 2021. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột, dù chơi rất nỗ lực song đội bóng xứ Nghệ mới giành vỏn vẹn 1 điểm. SLNA thua 2 trận trước HAGL và Sài Gòn FC và bị tân binh mới lên hạng Bình Định cầm hòa. Việc xếp thứ 12 trên BXH hiện tại rõ ràng không thể khiến người hâm mộ vui lòng.

Ngoài thách thức tại sân chơi V.League, SLNA còn một đấu trường khác trong năm mới Tân Sửu 2021, đó là Cúp Quốc gia. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ chạm trán CLB Phố Hiến tại vòng loại diễn ra vào ngày 9/4/2021 trên sân khách.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP