Thể thao

“SLNA sớm muộn cũng sẽ trở lại là thế lực của bóng đá Việt Nam”

Đó là nhận định của thủ thành huyền thoại bóng đá Việt Nam, Dương Hồng Sơn, sau khi chứng kiến những thay đổi tích cực của SLNA thời gian vừa qua.

Thủ môn Dương Hồng Sơn là người gác đền huyền thoại của bóng đá Việt Nam với đỉnh cao là Quả bóng Vàng 2008. Dù đã giải nghệ song cựu danh thủ sinh năm 1982 vẫn luôn mong ngóng sẽ có một ngày, SLNA sẽ lớn mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng top đầu tại V.League.

Với những sự thay đổi tích cực đến từ nhà tài trợ, BLĐ và đội ngũ BHL mới, Dương Hồng Sơn rất vui mừng và thể hiện niềm tin đội bóng quê hương sẽ sớm lấy lại hình ảnh và vị thế ngày nào.

"Với tôi, SLNA không chỉ là một đội bóng, mà là một biểu tượng của quê hương. Người Nghệ An vô cùng yêu bóng đá. Cầu thủ SLNA đi đến đâu cũng được người dân yêu quý, mến mộ. Thời của tôi, bố mẹ nào có con được tập luyện cho SLNA thì hãnh diện, tự hào lắm. Việc mang trên mình chiếc áo SLNA không chỉ đơn thuần là một cầu thủ bóng đá mà còn là niềm tin yêu với đội bóng quê hương.

Dương Hồng Sơn là thủ thành huyền thoại của BĐVN

Ai cũng hiểu, bao năm qua, bóng đá Nghệ An luôn nằm trong nhóm những đội nghèo nhất tại V.League. Dù không có được sự hậu thuẫn về mặt kinh tế, nhưng tinh thần máu lửa cùng sự đoàn kết của tập thể luôn là thế mạnh giúp SLNA vẫn có cái chất rất riêng.

Trong thâm tâm, tôi đang có niềm tin rất lớn SLNA sớm muộn cũng sẽ trở lại là một thế lực của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ Xứ Nghệ vốn đã có sẵn nền tảng về ý chí và tinh thần, việc đội bóng chưa có sự bứt phá là vì thiếu nguồn lực tài chính. Bây giờ, khi mọi thứ được giải quyết, bóng đá Nghệ An sẽ vững tin trên con đường tìm lại ánh hào quang trong quá khứ cũng như lấy lại vị thế là một đội bóng lớn tại V.League".

SLNA đang có diện mạo mới

Không chỉ "thay máu" các cấp lãnh đạo, SLNA còn tính toán đến việc xây dựng một đội hình chất lượng. Những cầu thủ trụ cột như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh,... đều được trói chân bằng các bản hợp đồng mới. Cùng với đó, đội chủ sân Vinh còn chi khủng để đem những người con lưu lạc trở về như Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Chắc chắn, ở mùa giải 2022, SLNA sẽ là đội bóng đáng xem bậc nhất.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP