Thể thao

SLNA thiếu vắng trụ cột quan trọng ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, SLNA sẽ hành quân tới sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2021. Tuy nhiên, một trụ cột của đội bóng xứ Nghệ sẽ bỏ lỡ màn so tài nói trên.

Sau 3 trận đấu thất vọng, SLNA rốt cuộc cũng đã có được niềm vui chiến thắng khi xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0 ở màn so tài tại vòng 4 V.League. Với tinh thần lên cao, thầy trò HLV Ngô Quang Trường rất tự tin cho chuyến hành quân tới sân của SHB Đà Nẵng.

Dù vậy, trong màn đối đầu với đội chủ sân Hòa Xuân vào ngày 23/3 sắp tới, SLNA sẽ chịu một tổn thất lớn. Cụ thể, họ sẽ không có được sự phục vụ từ tiền vệ Phạm Xuân Mạnh ở chuyến hành quân tới Đà Nẵng.

Lý do là bởi, cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong màn đối đầu nói trên. Đây rõ ràng là tổn thất lớn với đội chủ sân Vinh vì Xuân Mạnh là nhân tố cực kỳ quan trọng tại đội bóng vào thời điểm này.

SLNA sẽ thiếu vắng Xuân Mạnh ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Gần nhất, trong trận đấu tại vòng 4 gặp Than Quảng Ninh, chính Xuân Mạnh là người đã thực hiện đường chuyền để Bruno Henrique ghi bàn thắng duy nhất, giúp SLNA giành trọn vẹn 3 điểm.

Thiếu vắng Xuân Mạnh, SLNA sẽ mất đi một cầu thủ sáng tạo, giàu sức mạnh cũng như có khả năng tạo đột biến ở mức cao. Đây là thách thức không dễ đối với HLV Ngô Quang Trường trong việc tìm kiếm một cái tên thay thế cho anh.

Ở mùa giải năm nay, SLNA đang liên tục tổn thất lực lượng vì những thẻ phạt. Còn nhớ, trong 2 vòng đầu tiên, đội trưởng Hoàng Văn Khánh cùng trung vệ Thái Bá Sang đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ đỏ.

Cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận

Sau khi Văn Khánh không thể ra sân, Bá Sang được chọn để thay thế nhưng rồi anh cũng bị truất quyền thi đấu. Giờ đây, tới lượt Xuân Mạnh nhận án treo giò 1 trận. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột cũng ảnh hưởng tới sức mạnh của SLNA.

Chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân chắc chắn sẽ ẩn chứa nhiều khó khăn với đại diện xứ Nghệ, bất chấp việc SHB Đà Nẵng vừa phải nhận thất bại đầy bất ngờ 0-1 trước tân binh Bình Định tại vòng 4 V.League 2021.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: trụ cột , SHB Đà Nẵng , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP