Số hóa

Smartphone có màn hình 'tốt hơn Galaxy S10' ra mắt ngày 14/5

OnePlus 7 sẽ sử dụng màn hình OLED có tốc độ làm tươi lên đến 90 Hz, cao hơn so với mức 60 Hz của iPhone XS và Galaxy S10+.

Thư mời sự kiện ra mắt OnePlus 7.

OnePlus hôm nay chính thức công bố ngày ra mắt smartphone cao cấp nhất của hãng là OnePlus 7 vào ngày 14/5 tới tại New York (Mỹ). Đây là phiên bản nâng cấp của OnePlus 6 - model từng khiến người Mỹ xếp hàng dài để chờ mua vào cuối tháng 5 năm ngoái - điều hiếm thấy với thương hiệu di động không phải là iPhone.

Theo Businessinsider, OnePlus 7 nhiều khả năng sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng màn hình OLED có tốc độ làm tươi lên đến 90 Hz. Con số này cao hơn đáng kể so với mức 60 Hz của iPhone XS và Galaxy S10 - model được DisplayMate đánh giá có màn hình đẹp nhất hiện nay.

CEO của OnePlus, ông Pete Lau nói di động mới của hãng sẽ có màn hình "siêu mịn" và "rất sắc nét". Tốc độ làm tươi cao sẽ giúp máy có khả năng hiển thị thêm 30 khung hình mỗi giây, giúp hình ảnh chuyển mượt mà hơn, đặc biệt khi chơi game, xem video độ nét cao.

OnePlus 7 sẽ có camera pop-up. Ảnh: Gizchina

Trước đó, nhiều tin đồn khẳng định OnePlus 7 sẽ dùng thiết kế camera trước dạng pop-up tương tự Oppo F11 Pro. Máy có màn hình 6,5 inch chiếm hầu hết mặt trước. OnePlus 7 có thể dùng bộ xử lý Snapdragon 855, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc tùy chọn RAM 12 GB, bộ nhớ lưu trữ 256 GB. Viên pin trên OnePlus 7 có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Máy quét vân tay siêu âm cũng sẽ xuất hiện trên mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc. Mặt sau thiết bị là camera ba ống kính với cảm biến 48 megapixel, 20 megapixel và 5 megapixel. Công nghệ zoom 10x không suy hao từ Oppo, công ty anh em với OnePlus, sẽ được mang lên OnePlus 7.

Với các thông số trên, OnePlus 7 sẽ là một trong những smartphone có cấu hình cao nhất hiện nay, tương đương Galaxy S10+. Tuy nhiên, mức giá dự kiến cho sản phẩm đến từ Trung Quốc chỉ từ 569 USD (khoảng 13,2 triệu đồng), bằng 60% giá Galaxy S10+ (23 triệu đồng).

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: OnePlus 7 , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP