Số hóa

Smartphone mới của Bkav sẽ được gọi là Bphone 3

Hình ảnh bên trong gian trưng bày smartphone cho thấy Bkav đã chọn cái tên "tạm gọi" Bphone 3 thành tên chính thức của sản phẩm.

Mẫu điện thoại đầu tiên được Bkav cho ra mắt năm 2015 được gọi là Bphone. Sản phẩm thứ hai trình làng hai năm sau đó là Bphone 2017. Do đó, nhiều người dự đoán smartphone sắp ra mắt sẽ là Bphone 2018 hoặc Bphone 3 (thế hệ ba).

Bkav đang hoàn thiện một gian trưng bày Bphone mới tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Hai bên tường treo ảnh điện thoại Bphone 2017, nhưng bên cạnh lại ghi "Bphone 3", cho thấy đây là tên gọi chính thức của sản phẩm mới. Bkav sẽ thay hình Bphone 3 sau khi điện thoại được công bố.

Người dùng sẽ sớm được trải nghiệm Bphone 3.

Trước đây, người dùng phải đợi tới khi Bphone được bán ra thị trường mới có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Nguồn tin nội bộ của Bkav cho biết, với showroom mới, người sử dụng có thể sớm được xem trước và dùng thử Bphone 3.

Bphone 3 sẽ ra mắt ngày 10/10 tại Hà Nội. Máy dự kiến có khả năng chống nước tốt hơn so với Bphone hiện tại. Sản phẩm vẫn sử dụng chất liệu khung nhôm với hai mặt kính nhưng bo khung cứng cáp hơn. Trong khi đó, cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau, nằm trên logo chữ B. Sản phẩm có ba màu đen, bạc và vàng.

Máy có hai phiên bản giá là cận cao cấp và tầm trung. Trong khi đó, Bphone, lần đầu được công bố vào tháng 5/2015, được bán giá gần 11 triệu đồng, còn Bphone 2017 ra mắt năm ngoái là 9,789 triệu đồng.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Bphone 3 , Bkav , BPhone , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP