Số hóa

Smartphone Realme 3 ra mắt, trang bị cấu hình mạnh với giá bình dân

Thương hiệu con của Oppo là Realme, vừa chính thức trình làng mẫu smartphone Realme 3 có cấu hình mạnh mẽ nhưng lại được bán với giá khá hấp dẫn.

Realme 3 được trang bị cấu hình khá mạnh

Ra đời từ tháng 5.2018 trên thị trường quốc tế và đến Việt Nam vào tháng 10, Realme đã có một nỗ lực đáng ghi nhận trong 5 tháng hoạt động. Trong đó, smartphone Realme C1 có “thành tích” riêng khi đứng vị trí thứ 2 trong top 10 sản phẩm phân khúc dưới 3 triệu đồng, top 9 sản phẩm có số lượng máy bán ra tốt nhất thị trường.

Để "lấn sân" mạnh hơn ở phân khúc điện thoại giá rẻ, thương hiệu này vừa ra mắt chiếc smartphone Realme 3. Đây là sản phẩm trang bị màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình đến 88,3%. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm xước và các va chạm thông thường.

Về cấu hình, Realme 3 được trang bị sức mạnh của chip MediaTek Helio P60 8 nhân với 4 lõi Cortex A73 hiệu suất cao và 4 lõi Cortex A53 tiết kiệm điện cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Helio P60 còn có nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280 GMAC/s hỗ trợ AI cho camera.

Cấu hình chi tiết mẫu máy Realme 3

Realme 3 được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256 GB đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khóa nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khóa bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm.

Realme 3 có cụm camera kép sau: 13 MP + 2 MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất. Bên cạnh đó, Realme 3 không bỏ qua nhu cầu chụp các bức ảnh đẹp của người dùng khi trang bị camera trước 13 MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ AI Beauty.

Tại thị trường Việt Nam, Realme 3 chính thức bán ra vào ngày 12.4 tới với giá 3,99 triệu đồng.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Smartphone Realme 3

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP