Số hóa

Smartphone Samsung Galaxy A9 bản 2018 giảm sốc tới 6,5 triệu đồng

Mức giá điều chỉnh giảm của chiếc smartphone cận cao cấp này từ 12,49 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng tại thegioididong.com ngang với giá một smartphone tầm trung hiện giờ.

Samsung Galaxy A9 (2018) là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera ấn tượng với 4 thấu kính cùng hàng loạt các nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng hiện đại khác.

Samsung Galaxy A9 2018 được trang bị màn hình kích thước lên đến 6.3-inch đi kèm độ phân giải Full HD+ với tấm nền Super AMOLED. Smartphone cũng có hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 660, tối ưu hiệu suất để xử lý các tác vụ nặng hiện nay. Sản phẩm có 6 GB RAM cùng bộ nhớ 128 GB. Máy được cài sẵn Android 8.0 giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao hơn một cách đáng kể.

Galaxy A9 2018 cũng là một smartphone khá ấn tượng khi được trang bị tới bốn thấu kính cho cụm camera phía sau. Cụ thể, ống kính 24 MP dùng để bắt đối tượng chính, ống kính 8 MP cho góc chụp rộng lên đến 120 độ, ống kính 10 MP hỗ trợ khả năng zoom ảnh và cảm biến 5 MP tạo hiệu ứng chiều sâu. Camera selfie cũng ấn tượng không kém khi có độ phân giải khủng là 24 MP tích hợp chế độ làm đẹp, quay phim Full HD và AR Sticker.

Ngoài ra, Galaxy A9 2018 còn có một viên pin cực khủng với 3800 mAh đáp ứng cho người dùng thời gian sử dụng bền bỉ và mạnh mẽ, đã vậy còn không phải chờ đợi quá lâu khi đi kèm là sạc nhanh đi kèm.

Tác giả: Hiền Mai

Nguồn tin: vnmedia.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy A9 , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP