Giáo dục

Sở GD&ĐT TP.HCM vào cuộc vụ phụ huynh đánh nhau trước cổng trường

Liên quan đến vụ việc thầy hiệu phó trường tiểu học Trần Quang Cơ bị thương khi ngăn cản phụ huynh đánh nhau, phía sở Giáo dục thành phố yêu cầu cấp dưới báo cáo gấp và nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Trao đổi với Zing.vn ngày 8/1, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết sở đã nắm thông tin ban đầu và đang yêu cầu cấp dưới báo cáo cụ thể.

Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 phối hợp lực lượng chức năng địa phương để nắm rõ thông tin cụ thể và báo cáo gấp về sở.

"Đây là sự việc nghiêm trọng. Phải tìm hiểu rõ học sinh mâu thuẫn gì mà dẫn đến phụ huynh lao vào xô xát nhau để có hướng xử lý. Hiện, chúng tôi chưa có thông tin cụ thể", bà Thu nói.

Trường tiểu học Trần Quang Cơ nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Zing.vn).

Ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 16h20 chiều 7/1, tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ xảy ra xô xát ẩu đả giữa hai phụ huynh. Ngay khi phát hiện vụ việc, thầy hiệu phó cùng 2 bảo vệ khu phố đã tiến tới can ngăn.

Trong lúc căng thẳng, một vị phụ huynh cầm chai đập vào đầu một bảo vệ, mảnh chai vỡ bắn ra, văng vào mặt của thầy hiệu phó và bảo vệ còn lại.

Cả ba người đã được thầy cô chở đến bệnh viện để cấp cứu. Công an quận 10 đã có mặt ngay sau đó để xử lý vụ việc. Hiện sức khỏe của thầy cũng dần ổn định.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành lấy lời khai những người liên quan đến vụ đánh nhau.

Mâu thuẫn được cho là xuất phát từ trước đó giữa hai học sinh đang theo học tại trường. Vì thế chiều cùng ngày, phụ huynh và một nhóm người đã tới và tấn công phụ huynh của học sinh còn lại.

Đáng chú ý, mâu thuẫn giữa hai học sinh con của những phụ huynh này đã được trường giải quyết cách đây một tháng.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP