Cuộc sống

Sợ hãi vì mới yêu, bạn trai đã “đòi hỏi” chuyện ấy

Mỗi lần đi chơi riêng cùng nhau, bạn trai tôi có những hành động làm tôi cảm thấy sợ hãi, nhất là nhiều lần đòi tôi phải chiều bạn ấy....

Tôi với bạn trai đang là sinh viên năm thứ 2. Bạn ấy để ý tôi từ khi bắt đầu vào Đại học nhưng mãi đến bây giờ tôi mới nhận lời yêu. Tính đến giờ thì chúng tôi cũng chỉ mới yêu nhau hơn 1 tháng, nhưng tôi thực sự rất ngại mỗi lần đi chơi riêng với bạn trai.

Bố mẹ tôi là quân nhân nên từ bé chúng tôi đã được sống trong một môi trường kỷ luật nghiêm khắc. Nhất là về giáo dục giới tính, mẹ tôi dạy rất kỹ. Và tôi cũng cảm nhận những thứ bố mẹ dạy một cách tự nhiên chứ không hề khiên cưỡng.

Tôi không biết phải làm thế nào để vừa giữ được tình yêu, vừa không bị đi quá giới hạn (ảnh minh họa- nguồn: thuthuatphanmem.vn)

Khi nhận lời yêu bạn trai, tôi cũng luôn xác định rõ giới hạn. Nhưng mỗi lần đi chơi riêng, bạn trai tôi có những hành động làm tôi cảm thấy sợ hãi, nhất là nhiều lần đòi tôi phải chiều bạn ấy. Tôi đã phải cố gắng viện nhiều lý do nhưng lần nào đi chơi, bạn trai tôi cũng “đòi hỏi” khiến tôi cảm thấy rất ngại.

Cũng có lần tôi rủ mấy đứa bạn gái thân đi cùng, nhưng thực sự ngồi nói chuyện với nhau cũng khá kỳ, khi bạn trai tôi cứ xoắn xuýt lấy tôi và bạn ấy cũng tỏ thái độ không muốn sự có mặt của mọi người. Hoặc sau khi tan cuộc, người yêu lại tìm cách rủ tôi đi chơi riêng.

Tôi không biết các đôi khác yêu nhau có vậy không vì tôi mới yêu lần đầu. Nhưng thực sự tôi không cảm thấy thoải mái khi bạn trai cứ liên tục đòi hỏi. Nếu cứ tiếp tục như vậy sợ mình sẽ bị thuyết phục, khi đó tôi còn mặt mũi nào nhìn mặt bố mẹ tôi.

Tôi không biết phải làm thế nào để vừa giữ được tình yêu, vừa không bị đi quá giới hạn./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP