Giải trí

Sở thích yêu bạn gái lớn tuổi của bạn trai tin đồn, kém Lệ Quyên 12 tuổi

Lâm Bảo Châu từng yêu những nhân vật có tiếng và đều lớn hơn tuổi anh.

Nghi án ca sĩ Lệ Quyên có mối quan hệ tình cảm với người mẫu trẻ, kém cô 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã xuất hiện ở làng giải trí từ lâu. Cụ thể vào khoảng giữa tháng 8 năm nay, cả hai bắt gặp đi mua sắm, ăn uống và bắt taxi về cùng một địa điểm ở Hà Nội.

Sau khi giọng ca "Giấc mơ có thật" xác nhận đã ly hôn doanh nhân Đức Huy, cô cũng không ít lần bị bắt gặp nhận được sự hộ tống của Lâm Bảo Châu ở các show diễn, sự kiện giải trí ở cả hai miền Nam, Bắc.

Thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục để lộ những khoảnh khắc thân thiết gây bàn tán.

Về việc thân thiết với mỹ nam sinh năm 1993, Lệ Quyên chỉ bật mí cả hai có hợp tác trong một dự án sắp ra mắt. Lâm Bảo Châu thì cho biết khi vướng tin đồn yêu đàn chị, anh thấy hơi bận tiện nhưng không bận tâm quá nhiều.

Trước đó, chàng trai này hoạt động nghệ thuật và gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn nổi tiếng là người đào hoa, từng bén duyên với nhiều nhân vật có tiếng nhưng... đều lớn hơn tuổi anh.

Năm 2015, anh hẹn hò với ca sĩ Yến Lê, sinh năm 1991 (lớn hơn 2 tuổi - pv). Phải trải qua hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi mới công khai tình yêu.

Ngoài danh nghĩa bạn gái Lâm Bảo Châu, Yến Lê còn là học trò của Tuấn Hưng và từng lọt: Top 15 vòng loại miền Bắc Sao Mai 2011, Top 10 Ngôi nhà âm nhạc 2012, Top 8 Vietnam Idol 2014, Á quân The Voice 2015…

Khi có bạn trai làm người mẫu, cô từng cùng Lâm Bảo Châu đóng chung MV, thực hiện những bộ ảnh tình tứ. Song vì những định hướng riêng, cả hai sớm đường ai nấy đi trong lặng lẽ.

Sau Yến Lê, Lâm Bảo Châu có cuộc tình gây xôn xao với hot girl sang chảnh Mai Sương, sinh năm 1992 (lớn hơn 1 tuổi - pv). Cả hai chạm mặt trong một chương trình truyền hình lên sóng vào tháng 10/2017 va có chơi chung một nhóm bạn làm người mẫu ở phía Bắc.

Chỉ sau 4 tháng tìm hiểu, Lâm Bảo Châu đã có màn tỏ tình Mai Sương lãng mạn, gây sốt cộng đồng mạng. Tưởng rằng cuộc tình này sẽ có một cái kết đẹp, nhưng sang năm 2019, cải hai đều tham gia một chương trình hẹn hò để tìm người yêu.

Xác nhận chia tay tình trẻ vì không tìm được tiếng nói chung, Mai Sương khẳng định cả hai kết thúc êm đẹp và vẫn lưu giữ những kỉ niệm đẹp về nhau. Hot girl 9x cũng không tỏ ra quá bất ngờ khi bạn trai cũ lên truyền hình để mở lòng, tìm kiếm mối quan hệ tình cảm mới.

Năm 2015, Lâm Bảo Châu hẹn hò ca sĩ lớn hơn 2 tuổi Yến Lê.

Năm 2017, anh yêu hot girl lớn hơn 1 tuổi Mai Sương.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP