Giới trẻ

Soái ca "Người ấy là ai" nghi lộ clip nóng, dân mạng phát hiện từng tham gia tập phát sóng có nữ chính hot nhất và sở thích ngoài đời "rất lạ"

Cư dân mạng hiện đang hết sức xôn xao về sự vụ soái ca Người ấy là ai lộ clip nóng này.

Nhiều giờ vừa qua, cư dân mạng đã và đang hết sức xôn xao trước thông tin có một đoạn clip nóng được chia sẻ. Điều khiến ai nấy chú ý hơn cả đó là nam chính trong clip có rất nhiều nét tương đồng với soái ca từng nổi đình đám Người Ấy Là Ai tên H.K.

Ban đầu, clip lan truyền trên mạng xã hội Telegram, Twitter, sau đó lan truyền ra nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Soái ca "người ấy là ai" nghi bị lộ clip nóng khiến dân mạng xôn xao.

Trong đoạn clip, thanh niên này đã có nhiều hành động nhạy cảm khiến ai xem cũng phải sốc. Nhiều người còn bình luận rằng đã không dám xem hết mà chỉ mở được một phần rồi phải tắt đi vội.

Cư dân mạng cũng ngay lập tức điều tra ra, rằng H. K từng là một trong những cực phẩm tham gia mùa 3 của show hẹn hò đình đám. Tập mà anh chàng tham gia chính là số có nữ chính hot nhất. H.K sở hữu body cực chuẩn nên trai đẹp còn thử sức bản thân ở vai trò người mẫu. Ngoài ra, soái ca này rất giỏi ngoại ngữ.

Anh chàng sở hữu body đẹp, giỏi ngoại ngữ nên khá nổi bật.

Không chỉ gây chú ý nhờ hình ảnh này, H.K ở ngoài đời còn gây sốc khi có rất nhiều lần khoe thân trên trang cá nhân. Từ Facebook, cư dân mạng tìm được khá nhiều tấm hình H.K ăn mặc thiếu vải và tạo dáng "chẳng giống ai".

Hiện tại, những thông tin về chàng trai này vẫn tiếp tục là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

H.K có sở thích chụp ảnh khoe thân nóng bỏng.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP