Pháp luật

Sốc: Nam sinh lớp 10 bị bạn cùng trường đâm tử vong trong lớp học

Bị bạn cùng trường tấn công, Hiệu rút dao sẵn trong người, đâm vào ngực Trung, khiến nạn nhân gục tại chỗ

Ngày 18/5, Cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, làm rõ vụ một nam sinh tử vong tại trường THPT Tô Văn Ơn, huyện Vạn Ninh.

Lớp học nơi nam sinh bị đâm tử vong

Vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi sáng 17/5. Lúc đó, em Nguyễn Chí Trung và một số nam sinh khác đến phòng học của bạn cùng khối lớp 10, có tên là Trần Ngọc Hiệu (16 tuổi) với ý định giải quyết mâu thuẫn từ trước.

Nói chuyện được một lúc thì xảy ra cãi vã, hai nam sinh lao vào ẩu đả. Thấy vậy, nhiều học sinh can ngăn nhưng bất thành. Bị đánh đau, Hiệu rút dao sẵn trong người đâm vào ngực Trung, khiến bạn ngã gục tại chỗ.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện song đã tử vong do thương tích nặng. Sau khi gây án, Hiệu chạy đến gặp giáo viên thú nhận sự việc.

Bước đầu, Hiệu khai do mâu thuẫn trước đó nên bị bạn học tìm gặp, rồi xảy ra sự việc đáng tiếc. Hiện Công an đang tạm giữ Trần Ngọc Hiệu để điều tra về hành vi giết người.

Ông Hoàng Vĩnh Khang, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cho biết, Nguyễn Chí Trung chủ định giải quyết mâu thuẫn đã mua dao trên mạng, cùng một số học sinh khác lên tìm Hiệu để đánh, dồn Hiệu xuống cuối lớp thì Hiệu phản kháng rút dao đâm./.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP