Xe

'Soi' dàn xe sang của sao Hàn dự đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Đến chung vui cùng cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin có rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng và các đại gia Hàn Quốc, cùng nhiều xe sang đến dự.

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức siêu đám cưới diễn ra vào hôm nay, ngày 31 tháng 3 năm 2022. Dù Hyun Bin và Son Ye Jin muốn ngày vui trọng đại của mình diễn ra bí mật nhưng hàng trăm giới truyền thông cũng như người dân hiếu kỳ đã có mặt tại nơi diễn ra sự kiện để theo dõi.

Như vậy, hai diễn viên chính của bộ phim ăn khách nhất xứ Hàn là Hạ Cánh Nơi Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng trong đám cưới diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, quận Gwangjin, Seoul. Đến chia vui cùng Hyun Bin - Son Ye Jin có rất nhiều xe sang của sao Hàn, cùng những người nổi tiếng và các đại gia...

Một số video trực tiếp của các kênh giải trí Hàn Quốc cho thấy, không có nhiều siêu xe góp mặt thay vào đó là các mẫu xe sang, xe siêu sang hay các dòng xe SUV đắt tiền.

Những cái tên nổi bật xuất hiện tại bãi gửi xe tại đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin có thể kể đến như siêu SUV Lamborghini Urus, SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga hay các dòng xe SUV khác như Lincoln Navigator, Porsche Cayenne, Range Rover.

Các khách mời đến tham dự siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đa phần đi trên các xe SUV và xe sang. Ngoài ra còn có nhiều khách mời di chuyển trên vài chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost hay cả Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới.

Nói đến những chiếc xe SUV đắt tiền bán chạy nhất thế giới không thể bỏ qua được cái tên Mercedes-AMG G63. Chiếc xe trong ảnh thuộc thế hệ mới với màu trắng với cùng các chi tiết sơn đen bao gồm bộ mâm có giá tùy chọn khá đắt đỏ.

Một chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator L Black Label 2022 xuất hiện tại đám cưới của cặp đôi tài tử làng điện ảnh xứ Hàn là Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo sau còn có chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class.

Dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đại gia Hàn Quốc và Việt Nam. Ước tính có trên 10 chiếc xe Mercedes-Maybach S-Class 2022 được mang về nước chủ yếu với 2 phiên bản là S580 và S680.

Những chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hay sedan siêu sang Bentley đắt tiền cũng được nhiều sao Hàn làm phương tiện di chuyển đến siêu đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, quận Gwangjin, Seoul.

Dù bạn có đi xe Kia, Hyundai hay kể cả Bentley thì đến trước cổng an ninh để vào tham dự siêu đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng phải dừng lại để khai báo. Chúc cho cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin hôn nhân trăm năm hạnh phúc.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP