Xe

Soi xe ô tô 300 triệu có trợ lý ảo gây ngỡ ngàng toàn thế giới

Bên trong khoang lái chiếc Bestune T77 đã trang bị trợ lý ảo Hologram (ảnh trình chiếu 3D) với hình ảnh nữ sinh Nhật Bản hoặc bé trai hay robot có thể thực hiện 43 đến nhiệm vụ khác nhau.

Tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2018, Bestune, một công ty con của FAW Group, đã công bố giá cả lên thị trường của một mẫu SUV cỡ C mới mang tên Bestune T77. Giá cả xe mới từ 300-500 triệu đồng, tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ dung tích 1.2L "bắt cặp" với hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số li hợp kép 7 cấp.

Phần đầu xe trang bị một lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, kèm hai hốc gió to ở hai bên mang tới một cảm giác thể thao mạnh mẽ, kết hợp với hai cụm đèn pha kéo dài nối liền lưới tản nhiệt ở giữa và tấm cản va kèm cánh gió nho nhỏ. Thêm vào đó, T77 có lắp đặt cả logo nhãn hiệu Bestune hoàn toàn mới trên lưới tản nhiệt. Điểm nhấn ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu LED nối liền với nhau và hai cụm đèn hình chữ C cá tính.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý khiến người ta nhớ đến Bestune không nằm ở thiết kế tinh tế hay động cơ mạnh mẽ mà đến từ trợ lý ảo độc đáo bên trong xe. Trong khoang lái, Bestune đã trang bị trợ lý ảo Hologram (ảnh trình chiếu 3D) với hình ảnh nữ sinh Nhật Bản. Tuy nhiên, người dùng có thể chuyển sang nhân vật bé trai hay robot, mỗi nhân vật sẽ có 5 trang phục khác nhau để thay đổi tuỳ ý thích người dùng.

Bestune T77 trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.2L, sản sinh tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm. Nhà sản xuất có đưa ra tới 7 phiên bản cấu hình cho người mua lựa chọn, trong đó chỉ có hai phiên bản cấp thấp là có hộp số sàn. Dự kiến, Bestune T77 sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Trung Quốc ngay sau khi triển lãm ô tô Quảng Châu 2018 kết thúc.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP