Giải trí

Sơn Tùng M-TP "nhá hàng" ca khúc mừng sinh nhật

Sơn Tùng vừa hé lộ thông tin sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào 5/7 - đúng ngày sinh nhật anh khiến fans “đứng ngồi không yên”.

Tối 3/7, trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tấm poster với tạo hình chất ngầu, tay cầm ly rượu che nửa mặt, có ghi dòng chữ: "00:00. 05/07. Coming soon". Điều này khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi nam ca sĩ tung hình ảnh cực cá tính “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sơn Tùng đăng tải bức poster trên trang cá nhân tối 3/7.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, bức ảnh về sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca “Chạy ngay đi” thu hút hơn 35 nghìn lượt thích và đến 2,6 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

Đa số khán giả đều bày tỏ sự háo hức, chờ đợi bởi cả năm qua, Sơn Tùng M-TP không ra mắt ca khúc nào cả nhưng chỉ 2 tháng sau "Chạy ngay đi", anh tiếp tục “thả thính” về dự án mới của mình.

Trên tấm poster có ghi ngày giờ kèm dòng chữ "coming soon" giống cách mà Sơn Tùng M-TP từng "thả thính" cho các MV trước đây. Ngoài ra, Sky hẳn không còn lạ gì với mốc 0h cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "cộp mác" Sơn Tùng M-TP. Sau nhiều sản phẩm liên tiếp "Chúng ta không thuộc về nhau","Lạc trôi" và "Chạy ngay đi" đều ra mắt lúc nửa đêm này, các fan đã không còn lạ và mặc định sẽ canh đúng khung giờ này mỗi khi nam ca sĩ úp mở về sản phẩm mới.

Một điều đặc biệt là thời điểm ca khúc này ra mắt cũng trùng với sinh nhật của nam ca sĩ. Chính vì vậy, fan càng có thêm cơ sở để trông đợi một sản phẩm đầu tư chỉn chu nhất có thể.

Ở thời điểm hiện tại, MV “Chạy ngay đi” với sự góp mặt của ngôi sao Thái Lan Mai Davika đã đạt gần 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng ra mắt. Thời điểm vừa trình làng, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau 1 năm vắng bóng xô đổ hàng loạt kỉ lục của Vpop và tạo thành trào lưu trên mạng xã hội.

Song song với dự án âm nhạc lần này, Sơn Tùng M-TP cũng gây tò mò khi góp mặt trong dự án phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Một điều đáng nói là mặc cho các diễn viên khác đã lộ mặt, vai trò của giọng ca “Chạy ngay đi” trong phim ngắn vẫn chưa được hé lộ nên càng gây tò mò cho khán giả.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP