Giải trí

Song Hye Kyo được mời vào vai phản diện

Người đẹp xứ Hàn có cơ hội hóa thân thành luật sư tham vọng, sẵn sàng dùng thủ đoạn để thắng kiện, đóng cùng 'thái tử' Joo Ji Hoon.

Đại diện của Song Hye Kyo xác nhận cô nhận được lời mời vào vai nữ chính của phim Hyena. Đó là nhân vật Jung Geum Ja - một luật sư tài giỏi, tự tin, tham vọng, sẵn sàng dùng thủ đoạn để thắng kiện và moi tiền từ giới thượng lưu Hàn Quốc. Vai diễn này đối đầu với một luật sư nam có tính cách tương tự do Joo Ji Hoon được mời đảm nhận.

Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon được mời đóng vai luật sư đối đầu nhau trong Hyena.

Hiện tại, bà xã Song Joong Ki đang đọc kịch bản và thương thảo với nhà sản xuất. Dự án cũng sẽ đánh dấu sự trở lại phim trường của Song Hye Kyo sau một năm đóng máy phim Gặp gỡ (Encounter). Hyena dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay. Nếu nhận vai, đây sẽ là lần đầu cô "phá băng" hình tượng ngọc nữ, thể hiện nhân vật gai góc, phản diện.

Sau đám cưới với Song Joong Ki vào năm 2017, Song Hye Kyo đóng duy nhất phim Gặp gỡ (Encounter). Trong phim đó, cô đóng cặp với hot boy Park Bo Gum kém 11 tuổi và không nhận được nhiều lời khen cả về nội dung phim lẫn diễn xuất. Đầu năm nay, vợ chồng cô vướng tin đồn rạn nứt do cả hai cùng tháo nhẫn cưới. Gần đây, họ mặc áo đôi khi xuất hiện, phá tan tin đồn.

Tác giả: Phong Kiều

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vai phản diện , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP