Giải trí

Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Song Joong Ki

Minh tinh Hàn Quốc thu hút mọi ống kính khi xuất hiện tại sân bay giữa tâm “bão” đổ vỡ hôn nhân. Tin đồn càng được đẩy lên khi khiều 20/2, Song Hye Kyo không còn đeo nhẫn cưới. Trước đó, cô luôn đeo nhẫn cưới với Song Joong Ki.

Chiều 20/2, Song Hye Kyo có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để bay đến Singapore dự sự kiện. Cô diện trang phục giản dị, không trang điểm và dùng khăn choàng cổ che kín nửa khuôn mặt. Người đẹp thân thiện vẫy tay, ký tặng fan nhưng tránh mọi câu hỏi của fan.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã không còn đeo nhẫn cưới như thói quen thường ngày. Kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki, nhẫn cưới là vật bất ly thân của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới.

Suốt nửa tháng nay, Song Hye Kyo vấp phải tin đồn trục trặc hôn nhân. Một số tài khoản trên mạng xã hội và trang tin Trung Quốc đặt nghi vấn Song Hye Kyo - Song Joong Ki đường ai nấy đi khi thấy cô xóa loạt ảnh trên trang cá nhân. Nhưng đến thời điểm hiện tại cặp sao chưa lên tiếng phản hồi dư luận.

Cách đây ba ngày, bạn của Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đi ăn với cô, trong khi đó đồng nghiệp cập nhật ảnh gặp gỡ Song Joong Ki trên phim trường. Hàng nghìn người để lại lời nhắn, mong đôi diễn viên lên tiếng về hôn nhân hoặc đăng ảnh bên nhau để người hâm mộ bớt hoang mang.

Kể từ khi cưới Song Hye Kyo luôn đeo nhẫn cưới.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki bén duyên từ sau khi hợp tác trong Hậu duệ mặt trời, rồi kết hôn cuối tháng 10/2017.

Là một trong những cặp vợ chồng đình đám của showbiz châu Á, đôi uyên ương không tránh khỏi cảnh bị soi mói đời tư, tin đồn bủa vây. Mọi động thái của họ trên mạng xã hội lẫn đời thường đều được truyền thông trong và ngoài Hàn Quốc quan tâm, tương tự tình cảnh của vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young hay Bae Yong Joon - Park Soo Jin... Suốt hơn một năm bên nhau, họ đối mặt với nhiều luồng ý kiến, nhẹ thì bị nhắc khéo chuyện sinh con, nặng thì đồn bất hòa, hay ly hôn như nửa tháng qua.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí từ năm14 tuổi với vai trò mẫu ảnh. Các dự án nổi bật nhất của cô gồm Trái tim mùa thu (2000), Người quản lý khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013) và Encounter (2018). Trước khi yêu và cưới Song Joong Ki, cô từng mặn nồng với Lee Byung Hun, Hyun Bin và vướng nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn.

Song Joong Ki ít hơn vợ bốn tuổi, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với, Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island)...

Tác giả: Trang Dung

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP