Giải trí

Song Hye Kyo không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố

Tối 17/10, Song Hye Kyo xuất hiện trong một sự kiện thương mại. Khán giả khá bất bình vì trước đó, nữ diễn viên đã tuyên bố sẽ hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli.

Cái chết của Sulli khiến ngành giải trí chấn động, hàng loạt ngôi sao đã hủy lịch làm việc để tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố. Song Hye Kyo cũng nằm trong danh sách này.

Ngày 16/10, truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Hye Kyo quyết định hủy lịch trình dự sự kiện tại một trung tâm thương mại ở Seoul. "Vì sự mất mát quá lớn từ làng giải trí, hoạt động dự kiến thực hiện vào ngày 17 sẽ bị huỷ bỏ", đại diện ban tổ chức cho biết.

Tuy nhiên, tối 17/10, một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Song Hye Kyo vẫn tham gia sự kiện này như dự kiến. Ngôi sao 38 tuổi mặc bộ váy đen cổ chữ U, để tóc giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện tối 17/10.

Sau khi loạt ảnh được chia sẻ rộng rãi, khán giả Hàn Quốc khá tức giận và bất bình vì hành động của Song Hye Kyo.

Những ngày gần đây, nhiều hoạt động và lịch trình giải trí đã bị hoãn để bày tỏ sự tôn trọng với Sulli. Song Hye Kyo đã được khen ngợi khi thông báo hủy bỏ sự kiện. Nhưng với việc vẫn tham gia lịch trình quảng bá thương mại, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời bị chỉ trích là người không nhất quán, không tôn trọng khán giả và người đã khuất.

Trên mạng xã hội, một số người bày tỏ ý kiến bênh vực Song Hye Kyo, cho rằng có thể đây là hình ảnh được chụp vào ngày khác. Tuy nhiên, những bình luận này đều không nhận được sự đồng tình của dân mạng.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo phải hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ khán giả Hàn Quốc sau khi ly hôn Song Joong Ki. Cô bị cho là người có lỗi và là nguyên nhân gây ra vụ ly hôn.

Đối diện với những chỉ trích ác ý, Song Hye Kyo từng cho biết cô bị tổn thương và tha thiết mong mọi người ngưng bạo hành nghệ sĩ bằng ngôn từ. Người đẹp thường xuyên để lộ tâm trạng không vui, cô độc sau những biến cố.

Nữ diễn viên bị chỉ trích vì lời nói và hành động không nhất quán.

Trước sức ép và luồng ý kiến chỉ trích kịch liệt của dư luận, Song Hye Kyo phải đưa ra thông báo sẽ không nhận thêm bất kỳ dự án mới nào để nghỉ ngơi hồi phục tinh thần.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn tuyên bố khởi kiện những cá nhân công kích, bôi nhọ hình ảnh của cô trên mạng. Ngày 15/10, truyền thông Hàn Quốc cho hay đã có 2 người bị phía công ty của nữ diễn viên truy tố pháp luật vì hành vi tung tin đồn thất thiệt và nhục mạ nữ diễn viên.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sulli qua đời , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP