Giải trí

Song Hye Kyo lại khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ với Park Bo Gum

Song Hye Kyo xóa sạch mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki trên trang cá nhân nhưng lại lưu giữ khoảnh khắc lãng mạn với Park Bo Gum trong phim 'Encounter'

Xóa sạch hình ảnh Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo giữ lại khoảnh khắc lãng mạn với Park Bo Gum

Hiện tại trang Instagram của Song Hye Kyo đã được dọn dẹp sạch sẽ những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki. Cô để lại 71 bài đăng, chủ yếu là ảnh cá nhân và các hoạt động, dự án mà mình tham gia. Điều đáng chú ý là Song Hye Kyo có lưu giữ hình ảnh và clip với 2 người đàn ông, 1 là Lương Triều Vỹ và người còn lại là Park Bo Gum. Đây là 2 nam diễn viên mà cô đã hợp tác trong quá khứ.

Vì Lương Triều Vỹ đã có vợ lại không ở Hàn Quốc nên dân mạng chỉ chú ý đến Park Bo Gum. Không ít netizen cho rằng Song Hye Kyo dành tình cảm đặc biệt cho đàn em kém tuổi này vì để lại clip siêu lãng mạn của 2 người trong phim "Encounter".

Park Bo Gum là cậu em trai đặc biệt của Song Joong Ki. Cả hai cùng chung công ty quản lý, thường xuyên tụ tập ăn uống, thậm chí trong fanmeeting của Song Joong Ki, Park Bo Gum đã có màn xuất hiện làm nam tài tử họ Song vô cùng bất ngờ.

Cùng chung công ty giải trí, mối quan hệ lại không khác gì anh em trong gia đình, Song Joong Ki đã trao trọn trách nhiệm chơi piano trong đám cưới thế kỷ của anh với Song Hye Kyo. Thời điểm đó, công chúng vô cùng ấn tượng và xúc động trước hình ảnh Park Bo Gum rơi nước mắt trong đám cưới anh trai thân thiết của mình.

Cuộc ly hôn của cặp đôi Song Song bị đồn do Park Bo Gum xem vào giữa.

Trong thời gian còn mặn nồng với cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ, Song Hye Kyo và Park Bo Gum cùng hợp tác với nhau 1 bộ phim mang tên "Encounter". Park Bo Gum dành những lời khen có cánh cho "chị dâu": "Chị Song Hye Kyo đã chăm sóc cho tôi rất tốt. Chị ấy đã thể hiện rất tốt nhân vật Cha Soo Hyun, chính điều này đã khiến tôi tập trung 1 cách dễ dàng hơn vào vai Kim Jin Hyuk. Tôi không hề cảm thấy khoảng cách tuổi tác giữa tôi và chị ấy. Chị ấy còn rất xinh đẹp ở mọi góc độ. Trong phim, cặp đôi có nhiều cảnh lãng mạn và siêu ngọt ngào.

Tháng 6 năm 2019, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn chỉ sau chưa đầy 2 năm bên nhau. Người bị réo tên nhiều nhất trong scandal này mà báo Trung thi nhau đề cập đó chính là Park Bo Gum.

Một trong những tin đồn chấn động đầu tiên của cặp đôi Park Bo Gum và Song Hye Kyo đó chính là việc Song Hye Kyo ngoại tình. Theo đó, Song Joong Ki phát hiện Park Bo Gum chủ động nhắn tin "mập mờ" cho Song Hye Kyo. Trong thời gian Song Joong Ki vất vả đóng phim bên ngoài, anh phát hiện vợ mình chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà tới 2 lần. Cặp đôi "Encounter" bị đồn qua lại với nhau nhưng công ty chủ quản lại muốn giấu tin tức, đồng thời đứng về phía Park Bo Gum, trong khi Song Joong Ki sắp hết hạn hợp đồng.

Mặc dù Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng chuyện phim giả tình thật giữa anh và Hye Kyo vẫn là dấu chấm hỏi với nhiều người.

Biến còn trở nên căng hơn nữa khi ngày hôm nay, báo chí xứ Hàn tiếp tục đăng tải thông tin Song Joong Ki chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Blossom Entertainment - nơi cũng có Park Bo Gum là nghệ sĩ hoạt động dưới trướng. Điều này càng khiến dân tình xôn xao đồn đoán Story liên quan đến tình tin đồn Park Bo Gum vào hôm qua có liên quan đến việc rời khỏi "căn nhà chung" từng gắn bó tới 7 năm này của Song Joong Ki.

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP