Giải trí

Song Hye Kyo nhận 'mưa' lời khen vì nhan sắc như thủa đôi mươi

Hình ảnh quảng cáo mới của ngôi sao 'Hậu duệ mặt trời' giúp cô nhận được nhiều lời khen.

Hình ảnh quảng cáo mới nhất của Song Hye Kyo cho một thương hiệu chăm sóc da được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 26/3. Trang điểm nhẹ nhàng, tóc ngang vai, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời xinh nổi trội. Ngay sau khi bức hình được lên sóng, Song Hye Kyo nhận được "cơn mưa" những lời khen vì vẻ đẹp "quên tuổi". Theo một nguồn tin, nữ diễn viên sẽ sang Thái Lan dự sự kiện do nhãn hiệu này tổ chức vào cuối tháng tới.

Hình ảnh mới Song Hye Kyo trên trang cá nhân của cô.

Instagram mang tên Song Joong Ki hôm 24/3 bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức hình hai vợ chồng Song - Song bên nhau trong một khoảnh khắc bình dị đời thường. Trong tấm ảnh, cặp sao trẻ trung, rạng rỡ. Tấm ảnh được cho là đã chụp từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên được chia sẻ. Tuy nhiên, fan của Song Joong Ki xác nhận tài tử này không dùng mạng xã hội, nên đây chỉ là tài khoản Instagram của khán giả hâm mộ lập nên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hạnh phúc bên nhau.

Tin đồn vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly dị rộ lên trong showbiz Trung Quốc từ đầu năm, sau đó lan truyền và gây xôn xao trong giới giải trí châu Á, dù người trong cuộc phủ nhận thông qua công ty quản lý. Một nguồn tin cho hay, Song - Song chỉ giận hờn nhau như các cặp vợ chồng khác, nhưng không ly dị. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến ồn ào đời tư. Tại các sự kiện gần đây, cô không đeo nhẫn cưới.

Song Hye Kyo là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, cô được yêu mến với hàng loạt phim truyền hình Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Encouter... Cô yêu và kết hôn với bạn diễn Song Joong Ki trong phim Hậu duệ mặt trời. Hiện tại, sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi chưa có con.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP