Thể thao

Sông Lam Nghệ An tiếp tục chịu tổn thất về nhân sự

Hậu vệ Võ Ngọc Đức đã gặp phải chấn thương rách dây chằng đầu gối, sau pha va chạm với một đồng đội trong buổi tập của SLNA diễn ra hôm 21/3 vừa qua.

Theo kết quả khám ban đầu, Võ Ngọc Đức bị rách dây chằng trước đầu gối phải. Nhiều khả năng, hậu vệ người Quỳnh Lưu sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong ít ngày tới. Như vậy, Võ Ngọc Đức sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của SLNA tại mùa giải 2019.

Thời gian qua, cầu thủ mang áo số 2 rất hiếm khi được Ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ trọng dụng. Vị trí thường xuyên của Võ Ngọc Đức trong những mùa giải gần đây ở SLNA là trên băng ghế dự bị. Một phần là hậu vệ sinh năm 1994 hay gặp phải những chấn thương, phần còn lại là không cạnh tranh nổi với các đồng đội chơi cùng vị trí.

Vận đen vẫn chưa chịu buông tha Võ Ngọc Đức (số 2). Ảnh tư liệu

Tại V.League 2018, Võ Ngọc Đức chỉ được thi đấu 14 trận, 5 trong số đó là vào sân thay người. Thậm chí, nếu Phạm Xuân Mạnh không gặp phải chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải thì số trận thi đấu của cầu thủ người Quỳnh Lưu còn ít hơn nữa.

Bước vào mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của đàn anh Trần Đình Đồng, cơ hội được vào sân thi đấu của Võ Ngọc Đức lại càng thêm nhỏ bé. Sau 3 vòng đấu tại V.League 2019, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có 2 lần vào sân thay người, với số phút đếm trên đầu ngón tay.

Được biết, kết thúc mùa giải 2019 cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa Võ Ngọc Đức và SLNA chính thức đáo hạn. Hy vọng rằng, hậu vệ sinh năm 1994 nhanh chóng hồi phục chấn thương để sớm trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Sông Lam Nghệ An , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP