Số hóa

Sony trình làng tai nghe không dây chống ồn siêu nhỏ, giá 5,3 triệu đồng

Sony vừa chính thức ra mắt thế hệ tai nghe không dây chống ồn mới với tên gọi WF-1000XM3. Mẫu tai nghe này hướng đến đối tượng người dùng là doanh nhân, văn phòng và những người đam mê âm nhạc chất lượng cao.

Theo thông tin từ Sony, WF-1000XM3 được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước. Thế hệ này vẫn được kế thừa chất âm ấm và cân bằng đặc trưng riêng của Sony, và còn hỗ trợ nâng cấp chất âm của các tệp nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-res.

Cụ thể hơn, bộ ba vi xử lý tín hiệu âm thanh 24-bit trên QN1e, bộ khuếch đại âm thanh chip DAC cùng công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) trên thiết bị nâng cấp các tệp âm thanh số nén bao gồm định dạng MP3 đến gần hơn với chuẩn mực âm thanh có độ phân giải cao (Hi-res).

Đi cùng là bộ vi xử lý chống ồn HD mới - QN1e (HD Noise Cancelling Processor QN1e chip), cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (Dual Noise Sensor Technology), giúp hiệu quả loại bỏ tiếng ồn tốt hơn. Sony cho biết, công nghệ này thu nhận âm thanh gây nhiễu trong môi trường xung quanh và tạo ra một sóng âm đối nghịch lại để triệt tiêu những tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào, vội vã trên đường phố...

Bên cạnh đó, tai nghe có thể nghe nhạc không tiếng ồn lên đến 24 giờ với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc.

Theo công bố, tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam với hai phiên bản đen và bạc vào giữa tháng 08/2019. Mặc dù Sony chưa công bố giá bán nhưng theo các đại lý bán lẻ thì sản phẩm này sẽ được "lên kệ" với giá 5,3 triệu đồng.

Tác giả: Thư Quỳnh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tai nghe không dây , sony

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP