Xe

SsangYong Korando 2019 - "Gia vị" khác lạ bên cạnh CX-5, CR-V

SsangYong Korando 2019 nằm cùng phân khúc với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage và Honda CR-V.

Ssangyong đã công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên của Korando hoàn toàn mới trước khi dòng SUV cỡ trung này ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng rồi lên đường tham dự triển lãm Geneva. Korando thế hệ thứ tư thừa hưởng từ đàn anh G4 Rexton với thiết kế mặt ca-lăng tương tự, các đường nét cơ bắp, đèn pha và đèn hậu tương tự.

Đây quả thực là điều hơi đáng tiếc bởi nếu lấy e-SIV Concept ra mắt tại Geneva năm ngoái làm kim chỉ nam, Korando mới có thể đã ghi điểm về thiết kế khi so với các dòng xe bán chạy nhất phân khúc như Honda CR-V, Ford Escape hay Toyota RAV4.

Bên trong, hãng xe Hàn Quốc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, tập trung vào số hóa, SsangYong gọi là "Blaze Cockpit". Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch, trong khi bảng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 9 inch. Nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mà bảng điều khiển giảm đáng kể số nút bấm vật lý.

Một vài thông tin hiếm hoi khác được Ssangyong công bố trong lần hé lộ này là thể tích khoang hành lý 551 lít, động cơ diesel 1.6L tăng áp mới với công suất dự kiến 114 mã lực, 300 Nm mô-men xoắn giống Tivoli. Hệ thống an toàn chủ động trên xe tích hợp Cruise Control thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo mệt mỏi người dùng và cảnh báo va chạm trước.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP