Pháp luật

Sư chùa bị đánh trọng thương và mất tài sản

Sư trụ trì chùa Thiên Mụ ở huyện An Dương, Hải Phòng vừa bị đánh trọng thương và mất một số tài sản cá nhân.

Đại đức Thích Nhẫn Kiên bị hành hung tại chùa (ảnh: Nguyễn Đại)

Trao đổi với báo chí ngày 7/2, ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện An Dương cho biết, UBND xã Hồng Phong đã nắm được việc Đại đức Thích Nhẫn Kiên, trụ trì chùa Thiên Mụ (thôn Hỗ Đông, xã Hồng Phong, huyện An Dương) bị ông Đỗ Bá Thước (người dân trong xã) hành hung.

UBND xã đã giao cho cơ quan Công an điều tra làm rõ sự việc.

Theo ông Đỗ Đăng Khoa, Phó công an xã Hồng Phong, cơ quan điều tra đang điều tra việc Đại đức Thích Nhẫn Kiên bị hành hung.

Trao đổi với báo chí, Đại đức Thích Nhẫn Kiên xác nhận ông vừa bị 2 người trong xã Hồng Phong hành hung dẫn đến chấn thương nặng ở vùng mặt và đầu.

Theo đó, khoảng 15h15 ngày 5/2, khi ông đang ở sân chùa thì bị hai bố con ông Đỗ Bá Thước (người xã Hồng Phong) xông vào chửi bới và hành hung gây chấn thương nặng ở mũi, mặt và đầu.

“Khi bị hành hung, tôi rất hoảng loạn và bị ngất xỉu, sau đó được một số người trong chùa đưa đi bệnh viện. Kiểm tra tại bệnh viện Việt Tiệp, bác sỹ kết luận tôi bị vỡ xương mũi, chấn thương vùng đầu và vùng mặt", Đại đức Thích Nhẫn Kiên kể lại.

Đại đức Thích Nhẫn Kiên cũng cho biết, trong lúc bị hành hung, ông bị mất 2 chiếc điện thoại trị giá khoảng 6 triệu và 1 chiếc nhẫn vàng.

Sau khi bị hành hung, Đại đức Thích Nhẫn Kiên đã có đơn trình báo Công an xã Hồng Phong.

Hiện vụ việc tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Bảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP