Xã hội

Sự thật bất ngờ vụ mẹ livestream đánh con gái chảy máu mũi lúc nửa đêm

Trước đoạn clip mẹ livestream đánh chảy máu mũi con gái 5 tuổi, người thân cho biết, người phụ nữ trên đã tự tạo tình huống đó đăng tải lên mạng vì trước đó mâu thuẫn với người thân.

Xôn xao clip mẹ livestream chửi đánh con chảy máu mũi

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hai đoạn clip được phát trên facebook cá nhân của bà mẹ vào lúc 2h sáng 14/6. Trong clip, bé gái khoảng 5 tuổi ngồi bệt dưới đất, liên tục nghe những lời chì chiết và đổ lỗi của mẹ.

“Mày vào viện sẽ có người thăm mày, bạn bè tao sẽ đến thăm mày. Mày phải biết ơn bạn bè tao… Tao không cho mày ăn cơm nữa… Mày sợ chưa? Có sợ mẹ không?”, bà mẹ liên tục dọa dẫm con. Khi bé gái trả lời không sợ, bà này tiếp tục hỏi tại sao rồi đột nhiên quay sang độc thoại một mình.

Hình ảnh bé gái có vết giống máu trên mũi.

“Nếu mà ông cảm thấy bức xúc, ông xuống đây làm gì cho cháu ông đi. Hay cuộc đời của ông cả tháng chỉ uống nước chè và cho con L. một triệu”, người này nói liên hồi.

Cũng trong clip, bà mẹ tự nhận hành động phát live là “tự dìm bản thân nhưng tôi làm đúng”. Sau đó, bắt con gái mình phải quỳ xuống, mặt bé gái dính nhiều vết máu. “Tao đang quay clip nhé, tao đang làm việc, tao đang giáo dục con cái tao mày hiểu không, tao đẻ ra tao được quyền nuôi dưỡng mày mày hiểu chưa? mày phải nghe lời tao, mày phải nghe các bạn của tao, nếu không có các bạn tao thì tao không có ngày hôm nay…”, người phụ nữ này liên tục nói rồi bắt con gái xin lỗi.

“Con tưởng con chảy máu mà mẹ xót à? mày mà chết mày chết lâu rồi mày hiểu chưa?”, lời nói của bà mẹ càng lúc càng cay nghiệt. Điều khó hiểu là bà mẹ sau đó tiếp tục bắt con nói vài từ tiếng Anh, hỏi con có yêu, ghét mình không rồi bảo con lấy khăn trắng lau sạch mặt vì sợ “mọi người cười”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đa phần dân mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành xử dã man của người mẹ. Số khác cho rằng bà này có những biểu hiện bất thường.

Thông tin bất ngờ sau clip mẹ livestream đánh chảy máu mũi con gái

Được biết, sự việc xảy ra tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sáng 15/6, sau nhiều lần dò hỏi chúng tôi đã tìm đến ngôi nhà ông Vũ Hồng S. (trú tại phường Cổ Nhuế 2) nơi bé gái đang ở cùng ông ngoại để xác minh sự thật. Lúc này ông S. đang chuẩn bị đưa cháu đến trường mầm non.

Thật bất ngờ khi bé gái trước đó được cho đã bị mẹ đánh vẻ bề ngoài không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường và cũng không có thương tích gì cho thấy bé bị mẹ bạo hành.

Ông S. cho hay, trong những ngày gần đây chị Vũ Thị N. (mẹ bé) có những biểu hiện lạ, liên tục gây mâu thuẫn với bố đẻ, dù vậy ông vẫn nhẫn nhịn cho qua. Ông S. nhận định có thể do công việc không được thuận lợi nên tính nết con gái ông thường cáu gắt, thậm chí còn mắng cả bố đẻ của mình.

Ông S. chia sẻ có thể do con gái tức giận mình nên cố tạo tình huống như vậy.

“Cũng có thể do tức giận với tôi mà nó đã tạo ra tình huống lấy phẩm màu, son bôi lên mũi cháu tôi như vậy. Hôm qua lúc hai bố con giận nhau, ở dưới nhà tôi có nghe thấy nó cứ mắng con giống y như giọng trong clip này”, ông S. nói.

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình, ông S. cho hay, ông đã về hưu, người vợ của ông không hợp nên đã mua nhà ở một quận huyện khác. Con gái ông là chị N. cũng có hoàn cảnh tương tự và hai vợ chồng chị này ly hôn được 4 năm nay, bé gái ở với ông ngoại, bố của bé cũng thường ghé thăm. Về cháu bé, ông S. cho hay, mẹ và ông ngoại rất thương yêu bé và cháu rất ngoan ngoãn.

Đại diện tổ dân phố xuống hỏi thăm gia đình sau sự việc đăng tải lên mạng vào sáng 15/6.

Ông Hoàng Nhật Dật, Tổ trưởng tổ dân phố Trù 5, phường Cổ Nhuế 2 cho hay, chị N. lấy chồng ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng. Sau khi ly hôn, chị N. cùng con gái ở với bố đẻ.

“Ở địa phương, chị N. chưa có vi phạm pháp luật và không có vấn đề gì, tuy nhiên sau sự việc này khiến chính quyền địa phương rất lấy làm tiếc”, ông Dật nói.

Bé gái là người khá ngoan ngoãn, ít nói.

Đại diện hội phụ nữ tổ dân phố cho hay, chị N. có vấn đề về sức khỏe. Thi thoảng hàng xóm từng chứng kiến và can thiệp mâu thuẫn giữa chị N. và bố đẻ.

Phía nhà trường nơi bé gái đang theo học cho hay, ngày hôm qua (14/6) bé gái này không đến trường. Thời gian qua bé cũng đi học thất thường.

“Bé rất ngoan, không nghịch ngợm tuy nhiên ít nói. Chúng tôi rất quan tâm đến tất cả các con, tuy nhiên việc này mà xảy ra ở nhà do mẹ cháu gây ra thì đáng tiếc và đau lòng..”, cô hiệu trưởng nơi bé đang theo học chia sẻ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP