Giải trí

Sự thật bức ảnh bụng bầu vượt mặt được cho là của Hoa hậu Phạm Hương

Bức ảnh khoe bụng bầu được cho là của Phạm Hương đang gây xôn xao mạng xã hội. Phía người đẹp cũng đã lên tiếng về bức ảnh này...

Dù rời xa showbiz Việt sang Mỹ “ở ẩn”, nhưng nhất cử nhất động liên quan đến Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, dư luận được phen “chấn động” trước một bức hình được cho là ảnh bầu của Hoa hậu Phạm Hương vì nhìn nghiêng có nhiều nét hao hao giống cô. Giữa nghi án Phạm Hương sang Mỹ để sinh con nên ngay khi hình ảnh này được chia sẻ đã tạo nên “cơn sốt” dư luận, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Bức ảnh bầu bí được cho là rất giống với Hoa hậu Phạm Hương gây xôn xao.

Ở góc nghiêng, mẹ bầu trong ảnh có nhiều nét hao hao giống Hoa hậu Phạm Hương.

Trước thông tin gây xôn xao này, quản lý của Phạm Hương khẳng định, bức ảnh này không phải của cô mà chỉ là của một tài khoản mạng xã hội đăng tải có thể nhằm mục đích gây chú ý, câu like.

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng đã minh oan cho Phạm Hương khi nhanh chóng “soi” ra cô gái trong bức ảnh bầu có tên tài khoản Facebook là G.Đ.T.L. Đáng nói, chính chủ nhân của bức hình này cũng ngỡ ngàng khi hình ảnh của mình được chia sẻ, và lượng tương tác trên Facebook của cô bất ngờ tăng lên đột biến.

Phạm Hương đang an nhiên với cuộc sống sang chảnh nơi đất Mỹ.

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo tạm thời rút lui khỏi showbiz Việt để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Thế nhưng, sau đó không lâu, lại rộ lên tin nàng Hậu gốc Hải Phòng sang Mỹ để sinh con. Sau một thời gian im lặng trước mọi đồn đoán, Phạm Hương tuyên bố, cô sống vì mình chứ không vì ai cả, nên sẽ không quan tâm hay giải thích bất cứ điều gì. Hiện tại, người đẹp đang an nhiên, hạnh phúc với cuộc sống sang chảnh như "bà hoàng" nơi xứ sở Cờ hoa.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP