Giới trẻ

Sự thật gây shock về cô dâu 47 lấy chồng 27 ở Thái Nguyên

Sau khi lãnh đạo xã lên tiếng về cặp đôi "đũa lệch" chú rể 27 tuổi lấy cô dâu 47 tuổi, cư dân mạng tiếp tục xôn xao khi người thân tiết lộ sự thật.

Người thân tố cáo sự thật gây shock về cô dâu 47 lấy chồng 27.

Thời gian vừa qua, rất nhiều câu chuyện về các cặp đôi "đũa lệch” từ chiều cao, cân nặng đến ngoại hình, tuổi tác xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục rần rần chia sẻ câu chuyện về một chú rể quê ở Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) sinh năm 1993, cưới cô dâu quê ở Nghệ An nhưng sinh năm 1973, hơn nhau 20 tuổi.

Ngay sau đó, rất nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc hạnh phúc cho hai vợ chồng. Tuy nhiên, một số người bày tỏ thái độ không tán thành vì có thông tin chú rể đã có vợ con nhưng lại nỡ dứt bỏ để đi theo người tình hơn tuổi. Thậm chí có người còn hoài nghi việc nam thanh niên sẵn sàng bỏ vợ theo “tình già” có thể là vì tiền.

"Bó tay, vợ đẹp xinh anh cũng không cần là thế này đây này", "Thời đại loạn hết, chả hiểu nghĩ gì đi yêu đương cưới xin kiểu này"... là những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, ngay khi nắm bắt được thông tin trên, theo Gia đình và xã hội, một lãnh đạo xã Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) đã đi tìm hiểu và cho biết:

“Ngay sau khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi đã tiến hành xác minh thì được biết sự việc 2 người làm đám cưới là đúng. Họ có tình cảm với nhau thì đến với nhau, còn đến thời điểm hiện tại cả 2 chưa đăng ký kết hôn, chưa xin giấy giới thiệu để về quê người phụ nữ kia để kết hôn”.

Khi người trong cuộc chưa có bất cứ phản ứng nào vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ thì mới đây một số cư dân mạng đã đưa ra loạt ý kiến gây tranh cãi về đời tư của cặp đôi đũa lệch. Cụ thể, một số người quen biết cô dâu, chú rể bày tỏ hoang mang khi biết thông tin cả 2 làm đám cưới.

Một người thân của cô dâu 47 tuổi lên tiếng

"Em không ngờ bà vậy luôn chị ạ. Chồng bà là cậu em này, giờ gia đình bất ngờ lắm vì họ đã ly hôn đâu. Mấy đứa con giờ nó hoang mang, khóc từ qua giờ, làm con cái không dám đi học", người này cho hay.

Một người quen của chú rể 27 tuổi cũng đưa ra bình luận

Về phần chú rể, anh cũng có một đời vợ tuy nhiên cả 2 đã chia tay. Hiện người vợ SN 1998 đã bỏ nhà ra đi, để lại con cho chồng nuôi.

Chưa rõ thực hư tin đồn này ra sao nhưng có vẻ lại thêm một cặp đôi lệch tuổi phải nhận lời bàn ra tán vào của dư luận. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục gây bão mạng trên các diễn đàn.

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin:Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP