Số hóa

Sự thật sau mỗi livestream của bà Phương Hằng: Như "chiến trận" với hơn chục người hùng hậu, nhân vật "cộm cán" bí mật duyệt nội dung cho bà Hằng mới gây bất ngờ!

Đây được cho là một đội ngũ hùng hậu, ngày đêm tận tụy và giúp sức để bà Phương Hằng có đủ nội dung cho các buổi livestream.

Bạn tưởng đơn giản mà mỗi livestream của bà Hằng lại hot và đạt lượt người xem khủng đến thế ư? Không hề nhé! Nó là cả một đội quân hùng hậu, mỗi người một việc với từng "đường dây mối nhợ" vô cùng liên kết.

EKIP HƠN CHỤC NGƯỜI: 3 TRỢ LÝ, 1 THƯ KÝ, 1 MC, TEAM KỸ THUẬT

Đây được cho là một đội ngũ hùng hậu, ngày đêm tận tụy và giúp sức để bà Phương Hằng có đủ nội dung cho các buổi livestream.

Được biết, xung quanh bà Hằng còn có 5 "cánh tay" giúp sức, bao gồm: 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 1 thư ký riêng và 1 đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

N.H.N là trợ lý bà Hằng - người này thường được bà Hằng gọi trong lúc live và thường gọi bà Hằng là "chị Hai".

Ngoài ra còn có đông đảo YouTuber hỗ trợ.

Theo tìm hiểu, bà Nguyễn Phương Hằng có 3 trợ lý (tên thường gọi viết tắt: N.H.N, H.L, Đ.L) và 2 thư ký (tên thường gọi viết tắt: P.T.T). Ngoài ra còn có 1 nam MC - người này thường xuyên dẫn dắt những buổi tiệc của bà Hằng.

Về đội ngũ kỹ thuật, mỗi đợt livestream bà Hằng huy động hơn 3 người xử lý kỹ thuật bao gồm: âm thanh, ánh sáng, chạy slide,... Theo đó, trợ lý sẽ chịu trách nhiệm in ấn hình ảnh, các trang Facebook, ảnh chụp màn hình bình luận của nhiều người trên mạng xã hội nói về bà Hằng,... Cuối mỗi phần live bà Hằng thường xuyên công bố những thông tin đã được in sẵn.

Các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm chắc chắn không thể thiếu và với mỗi dụng cụ bà Hằng có từ 2 cái trở lên.

QUÂN SƯ THỨ 2 SAU CHỒNG MÀ BÀ HẰNG GỌI ĐIỆN TRƯỚC GIỜ LIVESTREAM
Một nhân vật quân sư mà bà Nguyễn Phương Hằng gọi điện tham khảo qua ý kiến trước khi livestream ngoài chồng thì còn thêm 1 nhân vật khác sẽ khiến bạn bất ngờ.

Trong một livestream gần nhất, gymer Duy Nguyễn đã tiết lộ cuộc gọi đến của bà Nguyễn Phương Hằng với nội dung nhờ nam gymer làm "quân sư".

Bà Hằng gọi Duy Nguyễn trước khi livestream.

"Duy Nguyễn ơi tối nay khoảng 18h30 chị sẽ livestream đến 22h, 22h30, hôm nay có quá nhiều chuyện để nói. Chị muốn công bố cho mọi người một cái tin nữa là chị chỉ giữ lại quỹ mổ tim để chị hoạt động xuyên suốt còn lại chị sẽ dành hết tất cả số tiền trong quỹ khác để kiện những đứa khốn nạn nhất ra tòa", bà Hằng nói.

Cuộc gọi giữa bà Hằng và gymer Duy Nguyễn kéo dài gần 10 phút trong đó, bà Hằng nói qua kế hoạch thuê luật sư khởi kiện anti fan của mình. Đồng thời, bà chủ Đại Nam cũng tiết lộ nhiều nickname vui mình tự đặt ra để khiêu chiến.

Đáp lại sự nhiệt tình của bà Hằng, gymer Duy Nguyễn đưa ra một vài lời bình kèm theo đó không quên nhắn nhủ: "Chị giữ tinh thần thoải mái để xuất hiện rạng ngời nhé chị!".

Ngoài ra ở phía ngoài, một team IT luôn sẵn sàng hỗ trợ bà Hằng khi livestream gặp sự cố.

Tá giả: TIÊN TRI DRAMA NHÀ CHỊ HAI

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP