Pháp luật

Sự thật sốc về giá “đi khách” của nam huấn luyện viên thể hình

Số tiền 18 triệu đồng Thảo thu của cô gái 22 tuổi mua dâm nam huấn luyện viên thể hình bị các khâu trung gian “cắt phế”. Nam huấn luyện viên thể hình chỉ nhận được 3 triệu đồng cho lần “đi khách” này.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm liên quan đến “tú bà” Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo trước khi bị bắt.

Trước đó, chiều 4/8, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Long Biên thông qua sự môi giới của Thảo. Nam huấn luyện viên thể hình tên Trần (tên người liên quan đã được thay đổi, 30 tuổi) được xác định là người bán dâm.

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, Nguyễn Phương Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Gia đình Thảo làm kinh doanh, kinh tế khá giả nên Thảo được bố mẹ cho đi du học ở Trung Quốc. Đầu năm 2020, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thảo trở về Việt Nam.

Trong một chuyến du lịch, Thảo quen biết với với một “tú ông”. Người đàn ông này đặt vấn đề với Thảo nhờ tìm những người phụ nữ có nhu cầu mua dâm để “tú ông” này điều các “trai bao”.

Cuối tháng 7/2020, Thảo tìm được “vị khách” là một cô gái sinh năm 1998. Ngày 3/8, Thảo gửi ảnh bán khỏa thân của Trần cho cô gái này, ra giá 18 triệu đồng và được đồng ý.

Số tiền trên, Thảo “cắt phế” 6 triệu đồng, nam huấn luyện viên thể hình chỉ nhận được 3 triệu đồng, phần còn lại của “tú ông”.

Ngày 4/8, cô gái 22 tuổi nhắn tin số phòng kèm địa chỉ khách sạn ở phường Long Biên (quận Long Biên) để Thảo báo cho Trần đến. Đôi nam nữ đang “vui vẻ” thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Theo một cán bộ điều tra, mỗi lần đi “vui vẻ”, nam huấn luyện viên thể hình đều mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP