Giới trẻ

Sự thật về 'cô gái' xinh đẹp có mái tóc bạch kim trong tiệc Halloween

Một chàng sinh viên người Việt đã bất ngờ giành được giải nhất cuộc thi hóa trang trong bữa tiệc Halloween ở trường đại học tại Thụy Sĩ. Với mái tóc bạch kim, bộ đầm màu đỏ, 9x khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp.

Trong lễ hội Halloween, trẻ con hoặc người lớn khi ra ngoài thường hóa trang thành những nhân vật đáng sợ, kỳ dị sau đó tới từng nhà để gõ cửa nhận kẹo và chúc tụng.

Thế nhưng, mới đây một sinh viên người Việt đang du học tại Thụy Sĩ lại gây bất khi trở thành cô gái xinh đẹp với mái tóc màu bạch kim, đôi môi căng mọng tham dự tiệc Halloween tại trường.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ lên các diễn đàn, hình ảnh trên đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Hình ảnh giả gái của chàng sinh viên Việt thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nam sinh này là Trần Nhật Văn (SN 1995), học năm thứ hai, Học viện Nghệ thuật Ẩm thực Thụy Sĩ.

Nhật Văn cho hay, tạo hình đó của anh còn giành được giải nhất cuộc thi hóa trang, đánh bại các ứng cử viên sáng giá với cách hóa trang rùng rợn.

"Nhan sắc" gây thương nhớ của 9x Việt.

"Đây là lần thứ 2 tôi được tham dự lễ hội như này. Tất cả phục trang từ váy, tóc giả, giày, đồ trang điểm... đều là của người bạn cho mượn. Bạn ấy cũng là người giúp tôi trang điểm.

Công việc hóa trang cũng không mất nhiều thời gian, chỉ khoảng 30 phút là tôi hoàn thành", 9x Việt nói.

Chàng trai Việt Nam đang có năm tháng thanh xuân rực rỡ bên nước ngoài, học lĩnh vực mình yêu thích, được khám phá, trải nghiệm cuộc sống xung quanh.

Sau bữa tiệc, nhiều người thừa nhận Nhật Văn giả gái rất đẹp nhưng khi nhìn chàng trai ngoài đời, không ít cô gái phải xao xuyến, rung động bởi vẻ ngoài dễ thương, điển trai.

Nhật Văn sở hữu khuôn mặt dễ thương, hiền lành.

Chàng trai tâm sự, cuộc sống xa nhà không hề đơn giản, anh phải tự lập mọi thứ. Tuy nhiên, nhờ những người bạn dễ mến, tốt bụng, anh hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Những giờ học trên giảng đường hay thực hành đều là trải nghiệm thú vị.

Nhật Văn bên bạn bè quốc tế.

9x theo học về ẩm thực.

Nhật Văn cùng các bạn trong giờ thực hành.

Tác giả: Ngân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Halloween , giả gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP